Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robot kiêm điện thoại thông minh từ Sharp

RoboHon là chú robot kiêm điện thoại thông minh có thể làm được rất nhiều việc. Máy sẽ chính thức ra mắt vào nửa đầu 2016.

 

Không chỉ có kiểu dáng dễ thương, mẫu robot kiêm smartphone có tên RoboHon của Sharp còn đảm nhiệm rất nhiều công việc khác nhau.

Về cơ bản, đây là một con robot có khả năng cử động, tích hợp các tính năng cơ bản của một chiếc smartphone. Nó có trang bị Wi-Fi, LTE để kết nối mạng, màn hình nhỏ 2 inch độ phân giải 320 x 240 pixel ở mặt sau. Bên trong, máy có camera để chụp ảnh, nhận diện gương mặt chủ nhân, nhận diện giọng nói.

RoboHon - robot kiêm điện thoại của Sharp RoboHon là chú robot kiêm điện thoại thông minh có thể làm được rất nhiều việc. Máy sẽ chính thức ra mắt vào nửa đầu 2016.

RoboHon còn có một máy chiếu mini ở mặt trước khá tiện dụng. Ngoài ra, nó có thể ngồi, đi lại, nhảy múa hoặc giơ tay lên khi muốn nói gì với chủ nhân. Nó cũng đóng vai trò như một chiếc đồng hồ hẹn giờ nhiều chuyện, có khả năng ghi chú, đọc tin nhắn giống như Siri của Apple nhưng ở phạm vi đơn giản hơn.

RoboHon sẽ bán ra tại Nhật vào nửa đầu 2016.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm