Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robert Pattinson sẽ tha thứ nếu Kristen đồng ý kết hôn

Đây là thông tin mới nhất mà một số tờ báo đăng tải sau khi cặp đôi "Chạng vạng" rậm rịch có kế hoạch “gương vỡ lại lành”.

Robert Pattinson sẽ tha thứ nếu Kristen đồng ý kết hôn

Đây là thông tin mới nhất mà một số tờ báo đăng tải sau khi cặp đôi "Chạng vạng" rậm rịch có kế hoạch “gương vỡ lại lành”.

Scandal ngoại tình của Kristen Stewart với đạo diễn Bạch Tuyết và Gã thợ săn đã làm tiêu tốn không biết bao giấy mực của báo giới. Mặc dù Robert Pattinson rất tức giận và đã bán tổ ấm chung với người tình nhưng sau một thời gian suy nghĩ cả anh lẫn Kristen đều nhận ra rằng hai người không thể sống thiếu nhau.

Tuy chưa công bố điều này với dư luận nhưng Pattinson đã quyết định tha thứ cho Stewart vì lỗi lầm mà cô đã gây ra. Mới đây, có tin tức tiết lộ rằng Robert vì muốn ràng buộc Kristen nên đã đặt điều kiện cho việc tái ngộ. Nếu muốn quay trở lại bên nhau, Stewart phải chấp nhận kết hôn với Robert.

 

Robert Pattinson chỉ quay lại với Kristen khi cô chịu kết hôn với anh.

"Rob nói với Kristen rằng cách duy nhất để anh có thể tha thứ là việc cô ấy thực sự chấp nhận ràng buộc với anh. Pattinson rất mong muốn được làm đám cưới với Stewart từ trước khi scandal xảy ra. Mặc dù Kristen đã làm trái tim Robert tan vỡ nhưng anh ấy nhận ra rằng mình không thể sống thiếu cô. Anh ấy không bao giờ thôi yêu Kristen và cũng tin chắc Stewart vẫn yêu anh ấy như thưở nào", nguồn người bạn của chàng ma cà rồng chia sẻ.

Theo thông tin có được, Robert từng có ý định cầu hôn Kristen trước khi chuyện ngoại tình giữa cô và đạo diễn Rupert Sanders bị phanh phui. Tuy nhiên, nữ diễn viên 22 tuổi này chưa có ý định kết hôn lúc bấy giờ. Ở thời điểm hiện tại, mọi chuyện đã khác. Vì muốn lấy lại lòng tin của Pattinson, Stewart sẵn sàng làm tất cả.

 

Kristen Stewart sẵn sàng làm mọi điều để lấy lại trái tim của Robert.

"Họ đã nói chuyện hôn nhân trước đó nhưng Kristen đã né tránh bởi cô không muốn nóng vội. Thế nhưng giờ lại khác. Robert vốn là một chàng trai truyền thống và lãng mạn. Stewart không hề muốn bạn trai của mình đi với người con gái khác. Mặc dù đã mua căn hộ ở Malibu cho mẹ ruột nhưng đó chỉ là tạm thời bởi Kristen có thể đi bất cứ nơi đâu vì Pattinson, dẫu là Los Angeles hay London đi nữa", nguồn tin nói.

Có thể nói quá trình quay trở lại bên nhau giữa Robert và Kristen đang tiến triển rất tốt. Song song với đó, không thể không nói đến những trở ngại mà đôi trẻ sẽ gặp phải. Đó là sự phản đối gay gắt từ phía gia đình Robert Pattinson, đặc biệt là 2 chị gái của anh chàng.

Theo Thebox

 

 

Theo Thebox

Bạn có thể quan tâm