Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robert gặp Kristen nói chuyện... nuôi chó

Cặp đôi "Twilight" một thời không hề tái hợp tình cảm như những tin đồn về việc họ gặp lại nhau mới đây, trái lại, Robert và Kristen chỉ bàn chuyện chú cún cưng từng nuôi chung.

Tuần qua, Robert Pattinson và bạn gái cũ Kristen Stewart bị phát hiện gặp lại nhau ở Los Angeles sau một thời gian ngắn chia tay, dấy lên tin đồn nối lại tình cũ.

Cặp đôi một thời yêu nhau Robert Pattinson - Kristen Stewart bí mật gặp nhau vừa qua.

Tuy nhiên mới đây, một nguồn tin thân cận với nam diễn viên người Anh cho biết, cuộc gặp giữa hai ngôi sao không liên quan tới chuyện tình cảm riêng tư mà là về hai chú chó Bear và Bernie mà họ từng nuôi chung khi còn yêu nhau. Hai người bạn bốn chân được Robert nhận nuôi và khá thân thiết với Kristen, khi cặp đôi chia tay, Robert dọn đồ đạc ra khỏi nhà Kristen và đem theo hai chú chó.

Hai chú chó Bear và Bernie Robert nuôi chung với Kristen khi còn sống chung.

Trong lần gặp kéo dài 3 tiếng đồng hồ vừa qua ở nhà bạn trai cũ, Kristen chỉ tới để gặp Bear và Bernie và sau đó lên xe rời đi, cánh săn ảnh bắt gặp Robert lái xe theo sau.

Theo nguồn tin tiết lộ, Robert không có ý định quay lại với cô bạn gái xinh đẹp từng phản bội anh năm ngoái. “Robert đang độc thân. Anh ấy không có ý định hẹn hò với ai, kể cả Kristen. Tôi thực sự tin rằng họ sẽ không quay lại với nahu đâu, cho dù là cơ hội nhỏ nhoi”. Tháng 5 vừa qua, cặp đôi Twilight quyết định chia tay nhau sau một vài lần tái hợp nhưng không thành, họ đã có 4 năm yêu nhau.


Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm