Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robbie Williams hát múa trong phòng đẻ cổ vũ vợ sinh

Cựu thành viên Take That tường thuật trực tiếp gần 24h vượt cạn của vợ qua blog.

Ngày 27/10, vợ chồng Robbie Williams chào đón sự ra đời của cậu con trai. Chàng ca sĩ 40 tuổi người Anh đã quyết định chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào này với cả thế giới khi tường thuật chi tiết cuộc vượt cạn của vợ - nữ diễn viên Ayda Field.

Không chỉ có mặt bên vợ, Robbie Williams còn tận dụng tài năng của mình là hát và nhảy giúp vợ giải khuây để quên đi cơn đau. Thậm chí, anh chàng còn cất giọng hát Let it go - ca khúc trong bộ phim ăn khách Frozen - ngay trong lúc vợ đang rặn đẻ.

Tuy nhiên, có vẻ như sự giúp đỡ của Robbie Williams không phát huy mấy tác dụng khi Ayda phải lên tiếng yêu cầu anh ngừng hát.

Robbie Williams gọi cuộc vượt cạn của vợ là "vài giờ tràn ngập cảm xúc" và hạnh phúc khi được chia sẻ khoảnh khắc này với người hâm mộ.

"Tôi chưa bao giờ yêu và tự hào về vợ mình như thế. Cô ấy thật tuyệt vời" - Robbie Williams nói trong clip đăng trên blog.

 

Robbie Williams trong phòng sinh với vợ.

Sau 4 năm hẹn hò, Robbie Williams và Ayda Field chính thức kết hôn vào ngày 7/8/2010 ngay tại căn hộ của anh ở Los Angeles. Ngoài cậu con trai vừa chào đời, Robbie Williams và Ayda Field còn có một cô con gái 2 tuổi có tên Theodora Teddy Rose Williams.

"Tôi gắn bó với bất kỳ thứ gì chiếm lĩnh tâm trí tôi. Trước đây từng là đồ ăn, chất gây nghiện, sex, Internet, thuốc lá hay TV, còn giờ là con gái tôi. Tôi đang ở giai đoạn mãn nguyện của cuộc đời. Đó là vì tôi đã là một người đàn ông có gia đình" - Robbie Williams phát biểu trong cuộc phỏng vấn với tạp chí The Sun.

Robbie Williams và cô con gái đầu lòng.

H.G

Bạn có thể quan tâm