Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Robben hờn dỗi như trẻ con làm đồng đội cười nghiêng ngả

Franck Ribery và Jerome Boateng cười ngặt nghẽo trước hành vi giận dỗi của Arjen Robben khi bị thay ra.

Phút 85 trận Moenchengladbach vs Bayern ở vòng 25 Bundesliga, HLV Carlo Ancelotti thay Arjen Robben bằng tài năng trẻ Renato Sanches. Bayern Munich lúc này đang dẫn 1-0 và quyền thay người được HLV Ancelotti sử dụng nhằm bảo toàn chiến thắng.

Khi ra đến đường biên, ngôi sao người Hà Lan tỏ thái độ vùng vằng giận dỗi. Anh vung tay đập mạnh vào cánh tay đàn em Sanches thay vì một cái ôm tình cảm hay cú chạm nhẹ nhàng.

Sau đó, Robben giận dỗi, không thèm bắt tay HLV Carlo Ancelotti, thậm chí còn hất văng thiện chí của ông thầy. Trước khi ngồi xuống băng ghế dự bị, ngôi sao sinh năm 1984 còn đập mạnh vào tay của một thành viên ban huấn luyện.

Robben hon doi nhu tre con anh 1
Ribery và Boateng cười ngặt nghẽo trước hành vi giận dỗi của Robben.

Hành vi hờn dỗi như trẻ nít của Robben tạo trận cười sảng khoái cho Boateng và Ribery. Tiền vệ kỳ cựu người Pháp dựa vào người Boateng rồi phá lên cười ngặt nghẽo. Rafinha và Xabi Alonso kiềm chế hơn nhưng cũng cười rất tươi.

Khi được hỏi nhận định về hành động của học trò, ông Ancelotti nói: "Tôi cũng không bao giờ hài lòng khi bị thay ra vào lúc vẫn muốn thi đấu. Bản thân tôi không thấy có vấn đề với hành động của Robben".

Robben mùa này đã ra sân 18 trận ở Bundesliga, anh ghi được 8 bàn thắng và có 5 kiến tạo. Trong bối cảnh RB Leipzig thua Werder Bremen 0-3 còn Bayern thắng tối thiểu, cuộc đua vô địch Bundesliga xem như đã ngã ngũ khi Hùm xám hơn Leipzig đến 13 điểm ở thời điểm giải đấu chỉ còn 9 vòng.

Anh Dũng

Bạn có thể quan tâm