Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro 'vẩu' chi tiền tỷ làm lại răng

Ngôi sao người Brazil vừa trải qua cuộc phẫu thuật trị giá 40.000 bảng (hơn 1,3 tỷ tiền Việt Nam) để "cải tạo" hàm răng.

Hồi tháng 8 vừa qua, Ronaldinho từng tìm tới nha sĩ để sắp xếp lại hàm răng nhưng kết cục cuộc phẫu thuật không được như ý muốn. Cựu ngôi sao của Barca chỉ bớt vẩu hơn chứ chưa thể có được hàm răng đều tăm tắp.

Kiên trì trong việc tút lại nhan sắc, cách đây vài hôm Ronaldinho lại tìm tới nha sĩ. Lần này ngôi sao người Brazil quyết định chi tới 40.000 bảng để tiến hành phẫu thuật tại trung tâm nha khoa chất lượng nhất thành phố Belo Horizonte.

Đúng là đắt xắt ra miếng, lần này cuộc phẫu thuật thành công mỹ mãn. Chàng vẩu đã có được hàm răng đều tăm tắp. "Các nha sĩ đã làm quá tuyệt vời. Nhìn vào gương, tôi không thể không hài lòng. Cuối cùng thì tôi cũng có được hàm răng trắng đều như mình mong muốn", Ronaldinho chia sẻ sau cuộc phẫu thuật.

Ronaldinho đã có được hàm răng đều tăm tắp.

Không chỉ tút tát lại nhan sắc, Ronaldinho còn đang nỗ lực thi đấu để được triệu tập vào ĐTQG Brazil dự World Cup 2014 trên sân nhà. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Ro "vẩu" thực hiện ước muốn này bởi HLV Scolari đang có nhiều ngôi sao trẻ hơn và có phong độ tốt trên hàng công như Neymar, Jo...



Quỳnh Cao

Bạn có thể quan tâm