Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Yunho (TVXQ) hẹn hò UEE (After School)

Nữ ca sĩ đích thân đến chúc mừng Yunho tại buổi lễ dành cho binh sĩ mới cùng bố mẹ và những bạn thân của anh.

Theo Allkpop, mới đây, nữ ca sĩ UEE làm dấy lên nghi án có mối quan hệ trên mức tình bạn với trưởng nhóm nhạc TVXQ, Yunho. Tin đồn bắt nguồn khi cô bất ngờ xuất hiện tại buổi lễ tốt nghiệp đợt huấn luyện dành cho binh sĩ mới của Yunho tại trại Gyeonggido, Yangju hôm 27/8. 

Truyền thông không được phép tham gia và chụp ảnh tại buổi lễ. Tuy nhiên, một số bức ảnh rò rỉ trên mạng cho thấy thành viên After School đứng trò chuyện với Yunho. Dù ảnh chỉ chụp từ phía sau, fan nhanh chóng so sánh và nhận ra nét tương đồng với một bức ảnh cá nhân UEE cập nhật trên mạng xã hội. Một số nguồn tin tiết lộ cô đến cùng bố mẹ Yunho và nhóm bạn thân. Họ cố gắng che giấu danh tính của UEE, tránh gây chú ý do cô là nghệ sĩ duy nhất trong số người đến dự.  

UEE (áo
UEE (áo đỏ, đội mũ, ảnh trên) đứng cùng người thân của Yunho và bức ảnh dưới cô cập nhật trên trang cá nhân.

Thông thường, những sự kiện tương tự trong quân đội sẽ có sự tham gia của người thân, người yêu của binh sĩ. Do đó, việc UEE ghé thăm Yunho đặc biệt được truyền thông và người hâm mộ quan tâm. Ngoài ra, trong mắt công chúng, Yunho và UEE không phải bạn bè thân thiết tới mức thường gặp gỡ nhau ngoài công việc. 

Tuy nhiên, một người hoạt động trong ngành giải trí cho biết, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt. “Hai người cùng chia sẻ con đường hoạt động giống nhau, như ra mắt với tư cách ca sĩ và sau đó tấn công sang lĩnh vực diễn xuất. Họ rất hợp nhau nên thường hẹn hò rất nhiều”, người này chia sẻ. 

Yunho dính nghi án yêu đồng nghiệp khi vừa nhập ngũ.
Yunho dính nghi án yêu đồng nghiệp khi vừa nhập ngũ.

Trước tin đồn yêu đương, công ty quản lý UEE xác nhận cô tới dự lễ tốt nghiệp, nhưng phủ nhận mối quan hệ đặc biệt giữa hai ca sĩ. “Chúng tôi nghĩ cô ấy đi vì họ chơi thân. UEE không phải người duy nhất ở đó. Nhiều người quen của Yunho cũng đến. Nếu hai người thực sự hẹn hò, UEE sẽ phải thận trọng hơn trong những sự kiện như vậy”, Pledis Entertainment giải thích. 

Nam ca sĩ nổi tiếng tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để thực hiện nghĩa vụ quân sự từ ngày 21/7. Sau 5 tuần tập huấn, anh nhận bằng khen Tân binh xuất sắc và được điều động vào ban nhạc quân đội. Anh sẽ tham gia các hoạt động quân ngũ ở vị trí này trong 2 năm tới. Changmin, thành viên còn lại của nhóm TVXQ, cũng sẽ nhập ngũ vào ngày 19/11.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm