Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin thành viên SHINee đang hẹn hò

Truyền thông Hàn Quốc đang rộ lên tin đồn thành viên Jonghyun của nhóm SHINee đang hẹn hò với nữ diễn viên trẻ Lee Yu Bi.

Ngày 29/1, các tờ báo Hàn đưa tin: “Tình bạn giữa Jonghyun và Lee Yu Bi đã phát triển thành tình yêu, họ bắt đầu hẹn hò từ cuối năm ngoái, tình cảm 2 bên dành cho nhau khá tốt đẹp”. Theo bài báo, người mai mối cho cặp đôi trẻ chính là nữ ca sĩ Kang Min Kyung của nhóm Davichi bởi cả 3 có mối quan hệ bạn bè thân thiết từ lâu. Báo chí còn tiết lộ Jonghyun và Lee Yu Bi thường xuyên hẹn hò ở khu vực Gangnam, họ bị bắt gặp nắm tay nhau thân mật.

Lee Yu Bin và Jonghyun (nhóm SHINee) đang bị đồn cặp kè.

Tuy nhiên, ngay khi có tin đồn tình cảm, công ty đại diện cho SHINee là SM đã phủ nhận. “Tin đồn hẹn hò là không có thật. Cả hai chỉ đơn thuần gặp gỡ nhau cùng các thành viên khác trong các nhóm nhạc” – người đại diện nói. Phía nữ diễn viên trẻ cũng cho biết: “Họ chỉ là bạn bè tốt của nhau chứ chắc chắn không hẹn hò”. Ngay cả công ty quản lý của Kang Min Kyung cũng lên tiếng phủ nhận.

Đại diện của 2 ngôi sao trẻ đều lên tiếng phủ nhận, khẳng định họ chỉ là bạn.

Jonghyun là ca sĩ thứ 3 của đại gia đình SM vướng vào tin đồn tình cảm đầu năm nay, sau Yoona và Sooyoung của SNSD. Sắp tới, nam ca sĩ 24 tuổi sẽ tham gia một talkshow ca nhạc đặc biệt chào đón năm mới, còn Lee Yu Bi được biết tới như một diễn viên trẻ đang lên, cô vừa nhận lời làm MC cho chương trình ca nhạc Inkigayo.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm