Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Emma Watson sắp cưới bạn trai gốc Á

Nguồn tin của tạp chí Star cho hay, nữ diễn viên "Harry Poster" đã dẫn bạn trai đến nhiều cửa hàng chọn nhẫn.

Rộ tin Emma Watson sắp cưới bạn trai gốc Á

Nguồn tin của tạp chí Star cho hay, nữ diễn viên "Harry Poster" đã dẫn bạn trai đến nhiều cửa hàng chọn nhẫn.

Tạp chí Star vừa đưa tin Emma Watson sắp kết hôn với bạn trai Will Adamowicz sau 2 năm hẹn hò. Nguồn tin của tạp chí này cho biết: "Cô ấy đã dẫn bạn trai đến nhiều cửa hàng trang sức để chỉ cho anh ấy thấy những chiếc nhẫn mà Emma nghĩ là đẹp. Ngôi sao còn cho bạn trai xem những mẫu nhẫn mà cô ấy tìm được trên mạng".

Emma Watson và bạn trai ở lễ trao giải MTV Movie Awards 2013.

Theo nguồn tin, tuy chỉ mới 23 tuổi, nhưng nữ diễn viên Harry Potter đã có tính cách và suy nghĩ khá già dặn. Cô đã sẵn sàng để tiến đến hôn nhân cùng nghệ sĩ âm nhạc người Mỹ gốc Á này. Nữ diễn viên người Anh gặp gỡ Will lần đầu khi cả hai cùng theo học tiếng Anh ở đại học Oxford. Cặp đôi được trông thấy đi cùng nhau lần đầu tiên ở liên hoan âm nhạc Coachella 2012.

Nguồn tin cho hay: "Bọn họ yêu nhau say đắm. Will ngại chuyện mua nhẫn vì anh ấy không giàu có lắm. Nhưng Emma không quan trọng điều đó, cô ấy không cần một viên kim cương quá lớn". Trước đây, Emma từng hẹn hò với bạn diễn Johnny Simmons trong phim Perks of Being a Wallflower, ca sĩ George Craig, tay trống Rafael Cebrián, chuyên gia tài chính Jay Barrymore và tay chơi bóng bầu dục Tom Ducker.

Ngoài ra, cánh săn ảnh vừa chụp được những hình ảnh mới nhất của Emma. Nữ diễn viên mặc một chiếc quần nhung ngắn, khoe đôi chân trắng trong lúc tiến vào xe. Cô buộc tóc cao và để mặt mộc tự nhiên.

Hình ảnh mới của Emma:

Theo Trí Thức Trẻ

 

 

Theo Trí Thức Trẻ

Bạn có thể quan tâm