Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Lee Byung Hun kết hôn

Người hâm mộ tin rằng chàng tài tử điển trai đang lên kế hoạch rước cô bạn gái xinh đẹp Lee Min Jung "về dinh".

Rộ tin đồn Lee Byung Hun kết hôn

Người hâm mộ tin rằng chàng tài tử điển trai đang lên kế hoạch rước cô bạn gái xinh đẹp Lee Min Jung "về dinh".

Hôm qua, 29/5, báo giới Hàn Quốc ồn ào trước thông tin Lee Byung Hun và Lee Min Jung sẽ có một đám cưới trong ngày không xa. Không những thế, trong đám cưới một người bạn mới đây, nữ diễn viên của Midas còn là người bắt được hoa cưới - theo niềm tin của người phương Tây thì đó dấu hiệu bạn sẽ trở thành cô dâu tiếp theo.

Phản ứng trước sự ồn ào của người hâm mộ, đại diện của Lee Min Jung phát biểu: "Đó là tin đồn hoàn toàn sai sự thật. Lee Byung Hun và Lee Min Jung chưa có cuộc gặp gỡ chính thức nào với gia đình hai bên và họ cũng chưa thảo luận bất kỳ điều gì về đám cưới".

Trong khi đó, đại diện công ty quản lý của Lee Min Jung thì có phần cẩn thận hơn trước tin đồn.

"Với cá vấn đề riêng tư, chúng tôi không thể khẳng định điều gì bởi đó là thứ công ty không quản lý. Cô ấy vừa hoàn tất bộ phim All about my romance. Mệt mỏi và kiệt sức, thời gian này Lee Min Jung tắt điện thoại để nghỉ ngơi. Chúng tôi không thể liên lạc với cô ấy. Tuy nhiên, chúng tôi biết Lee Byung Hun chỉ vừa mới bắt đầu chiến dịch quảng bá cho bộ phim mới Red 2. Chẳng phải nói chuyện kết hôn vào lúc này là không đúng thời điểm hay sao?" - đại diện công ty quản lý chia sẻ.

Nói về kế hoạch tương lai của Lee Min Jung, công ty quản lý cho biết: "Sau All about my romance, Lee Min Jung sẽ có một kỳ nghỉ ngắn. Có rất nhiều kịch bản đang chờ và cô ấy sẽ sớm trở lại khi chọn được kịch bản ưng ý".

Nổi tiếng là người đào hoa, Lee Byung Hun từng có nhiều mối tình, một trong số đó là với mỹ nhân xứ Hàn Song Hye Kyo. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên Lee Byung Hun lên tiếng thừa nhận chuyện tình cảm. Có lẽ vì thế mà người hâm mộ tin rằng Lee Min Jung sẽ là "bến đỗ" của chàng tài tử điển trai. Cặp đôi này công khai mối quan hệ hồi tháng 8/2012.

Khoảnh khắc hạnh phúc của Lee Byung Hun và Lee Min Jung.

Lee Byung Hun và Lee Min Jung đang là một trong những cặp đôi đẹp nhất của showbiz Hàn.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm