Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Lady Gaga kết hôn

Chiếc nhẫn cưới trên tay của bạn trai nữ ca sĩ khiến nhiều người tin rằng hai người vừa mới bí mật kết hôn.

Trái ngược với sự màu mè trên sân khấu, nữ ca sĩ lắm chiêu dường như đang cố gắng giữ kín bí mật về hôn lễ của cô. Lady Gaga, hay Stefani Germanotta, dường như vừa mới kết hôn với người bạn trai Taylor Kinney. Hai người vốn hẹn hò với nhau trong suốt ba năm qua.

Bức hình làm dấy lên tin đồn về hôn lễ giữa Lady Gaga và Taylor Kinney.

Tin đồn xuất phát từ một tấm hình trên Instagram của Sophia Bush, bạn diễn của Taylor Kinney trong Chicago Fire. Trong bức ảnh, tài tử để lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón tay áp út. Củng cố cho thông tin này chính là dòng thông điệp kèm theo mà Bush viết rằng: “Tôi thực sự phấn khích khi được xuất hiện trong Chicago Fire trên kênh NBC cũng như gặp gỡ người bạn Taylor Kinney tại buổi họp báo của chúng tôi. Đó là chiếc nhẫn của cá nhân anh ấy, không phải cho bộ phim. Tất cả hãy bình tĩnh, Lindsay và Severide chưa kết hôn đâu”.

Hồi tháng 7, Lady Gaga bị bắt gặp đi xem váy cưới với mẹ cô khi nữ ca sĩ đang ở Toronto, Canada. Khi đó, nữ ca sĩ lập tức sử dụng Twitter để đập tan tin đồn này và cho rằng cô chỉ đang tìm kiếm phục trang cho những buổi biểu diễn mới. Cô thậm chí còn viết rằng: “Khi nào chết mới trở thành cô dâu”.

Lady Gaga đã hẹn hò với nam diễn viên Taylor Kinney trong vòng ba năm qua.

Tuy nhiên, bức hình mới đây cho thấy Lady Gaga có lẽ đã thay đổi suy nghĩ và người hâm mộ chỉ có thể được biết về hôn lễ của cô qua album tiếp theo của nữ ca sĩ lắm chiêu.

T.L.

Bạn có thể quan tâm