Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn iPhone 6S ra mắt tháng 8

Do nguồn cung linh kiện tốt, Apple có thể sớm giới thiệu iPhone 6S ngay trong tháng 8. iPhone thế hệ thứ 9 được đồn đoán sở hữu nhiều nâng cấp sáng giá.

Apple đã lên kế hoạch phát triển iPhone 6S ngay thời điểm iPhone 6, 6 Plus có doanh số tốt. Nhiều nguồn tin có uy tín khẳng định iPhone 6S là bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay của dòng “S”.

Kể từ thời iPhone 4S, tất cả smartphone của Apple đều ra mắt dịp tháng 9, tháng 10. Tuy nhiên, mọi chuyện có thể thay đổi trong năm 2015. Một loạt trang tin từ Trung Quốc, Hong Kong khẳng định iPhone 6S sẽ ra mắt sớm hơn khoảng một tháng.

Apple có thể lần đầu tiên giới thiệu phiên bản màu rose gold trên iPhone 6S. Ảnh: Pinterest.
Apple có thể lần đầu tiên giới thiệu phiên bản màu vàng hồng (rose gold) trên iPhone 6S. Ảnh: Pinterest.

Dẫn lời một đối tác giấu tên của Apple, Economic Daily News cho biết các đơn vị cung cấp linh kiện cho Apple đã sẵn sàng và lần này, nguồn cung linh kiện dồi dào hơn cả kỳ vọng của hãng. Do đó, bộ đôi iPhone 6S màn hình 4,7 inch và iPhone 6S Plus 5,5 inch có thể ra mắt ngay trong tháng 8.

Nền tảng iOS 9 nhiều khả năng cũng bước vào giai đoạn hoàn thiện cùng thời điểm. Với mỗi bản iPhone ra mắt, Apple đều tích hợp nền tảng mới nhất.

Không nhiều người kỳ vọng iPhone 6S sẽ có ngoại hình khác với bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, cấu hình của máy có thể sẽ được nâng cấp đáng kể. Chẳng hạn, bộ nhớ RAM trên iPhone 6S sẽ có dung lượng 2 GB, camera 12 megapixel, công nghệ cảm ứng Force Touch và bộ vỏ bằng hợp kim nhôm chất lượng cao.

Thông thường trên các bản “S”, Apple sẽ giới thiệu công nghệ hoàn toàn mới cho iPhone. Chẳng hạn, táo khuyết lần đầu tiên trình làng tính năng nhận diện giọng nói Siri trên iPhone 4S. Với iPhone 5S, người ta biết đến công nghệ nhận diện vân tay Touch ID. Tín đồ iPhone háo hức chờ đợi xem Apple tạo ra điều thần kỳ gì tiếp theo trên mẫu iPhone thế hệ thứ 9.

Mới đây, nguồn tin thân Samsung khẳng định, Galaxy Note 5 cũng sớm ra mắt vào cuối tháng 7 nhằm đón đầu iPhone 6S Plus.

iPhone 6S sẽ là bản nâng cấp lớn nhất từ trước đến nay

iPhone 6S sẽ có dung lượng RAM tăng gấp đôi, camera tốt hơn, màn hình sapphire, Touch ID cải tiến, công nghệ cảm ứng Force Touch và màu sắc mới.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm