Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn Huỳnh Dịch đã sinh con tại Mỹ

Thông tin này bất ngờ xuất hiện khiến các fan của nàng “Tiểu Yến Tử” đứng ngồi không yên.

Rộ tin đồn Huỳnh Dịch đã sinh con tại Mỹ

Thông tin này bất ngờ xuất hiện khiến các fan của nàng “Tiểu Yến Tử” đứng ngồi không yên.

Hôm 20/1, nhiều phương tiện truyền thông tại Trung Quốc liên tục đưa tin Huỳnh Dịch đã chính thức sinh hạ công chúa đầu lòng ở một bệnh viện thuộc Los Ageles, Mỹ vào ngày 19/1 vừa qua (theo giờ địa phương).

Theo thông tin nhận được, có một cư dân mạng đã chứng kiến tận mắt cảnh nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách nhập viện lâm bồn.

 Nàng “Tiểu Yến Tử” đã bí mật kết hôn lần 2 với thương gia Hoàng Nghị Thanh.

Để xác nhận thông tin này, trang Sina nhanh chóng kết nối điện thoại với phía đại diện của nàng “Tiểu Yến Tử”. Tuy nhiên nhân viên của công ty cho biết đây là vấn đề riêng tư của Huỳnh Dịch nên họ không tiện trả lời và hy vọng mọi người cho Huỳnh Dịch và gia đình có thêm không gian. Họ khẳng định luôn mong muốn được thông báo tin phước lành tới toàn thể mọi người.

Sau cuộc hôn nhân bất thành với Hoa kiều giàu có Khương Khải, Huỳnh Dịch lại bí mật hẹn hò với thương gia Hoàng Nghị Thanh. Năm ngoái, cô vắng bóng trong làng giải trí một thời gian và nhiều lần bị chộp cảnh lộ bụng bầu. Phải đến thời gian gần đây, mỹ nhân đa tài này mới úp mở chuyện đã kết hôn lần 2 và đang chờ đợi đứa con đầu lòng chào đời.

Theo Mask Online

 

 

 

Theo Mask Online

Bạn có thể quan tâm