Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đồn ca sĩ 25 tuổi qua đời là em họ Tae Yang (BigBang)

Thành viên Big Bang đã nhận được rất nhiều lời chia sẻ từ fan sau cái chết của Rottyful Sky.

Ngày 8/10, làng giải trí xứ kim chi đón nhận tin buồn là cô ca sĩ xinh đẹp Rottyful Sky (tên thật là Kim Ha Neul) đã trút hơi thở cuối cùng ở tuổi 25, sau gần 1 năm chống chọi với căn bệnh u não.

Rất nhiều nghệ sĩ Hàn đã bày tỏ niềm tiếc thương nhưng trong đó, được chú ý nhất là của Tae Yang và anh trai Dong Hyun Bae. Ngay sau khi biết tin, thành viên Big Bang đã chia sẻ trên blog dòng chữ "Mình rất tiếc, Ha Neul ah...". Trong khi đó, Hyun Bae viết: "Ha Neul ah, anh và em đã nói chuyện rất vui vẻ dịp trung thu vừa rồi còn bây giờ anh đang cảm thấy rất trống rỗng. Anh xin lỗi vì đã không thể liên lạc với em thường xuyên hơn. Anh sẽ luôn nhớ mãi nụ cười rạng rỡ của em. Mong em yên nghỉ nơi thiên đường, Ha Neul ah...".

Anh em Tae Yang.

Trước những lời tâm sự của Dong Hyun Bae, nhiều người cho rằng Rottyful Sky là em họ của anh em Tae Yang. Bởi ở Hàn Quốc, trung thu vốn là tết đoàn viên, là ngày lễ dành cho gia đình.

Do đó, bên cạnh những chia sẻ dành cho Rottyful Sky, Tae Yang cũng nhận được rất nhiều lời an ủi. Vì sự hiểu lầm của người hâm mộ, công ty quản lý YG đã phải lên tiếng đính chính.

"Rottyful và Sky là bạn thân của Tae Yang và anh trai cậu ấy Dong Hyun Bae, nhưng không phải là họ hàng. Cha mẹ 2 bên cũng là nhũng người bạn thân thiết" - đại diện YG phát biểu.

Trên thực tế, Rottyful Sky và Tae Yang là bạn học cùng trường hồi tiểu học. Lên cấp 2, cô tiếp tục học chung với một thành viên Big Bang khác là G-Dragon.

Sinh năm 1988, Rottyful Sky là một ca sĩ - nhạc sĩ được yêu thích ở Kpop. Cô chính là tác giả của ca khúc It's Me sắp ra mắt của Kahi. Cựu trưởng nhóm After School đã rất đau buồn khi dự đám tang của Rottyful Sky vào sáng nay, 10/10.

Hình ảnh đám tang Rottyful Sky sáng 10/10:

Kahi (bìa trái)
Kahi không kìm được xúc động khi tiễn đưa người bạn.
Nữ diễn viên Han Hye Jin.

 

Hình ảnh Rottyful Sky trên sân khấu.

Hồng Giang

Bạn có thể quan tâm