Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin đạo diễn ‘Chân Hoàn truyện’ cưỡng hiếp nữ diễn viên

Theo thông tin, đạo diễn trẻ nổi tiếng Châu Hiểu Bằng dùng bạo lực ép buộc nữ diễn viên trong đoàn quan hệ ái tình.

Theo hãng tin giải trí Phượng Hoàng, gần đây, dư luận Trung Quốc xôn xao thông tin một đạo diễn dùng quyền lực trên phim trường cưỡng hiếp diễn viên nữ. Đạo diễn này có tên viết tắt ZXP, được miêu tả là người trẻ tuổi, tài cao và có những dự án phim cổ trang nổi tiếng.

Châu Hiểu Bằng (trái) là đạo diễn tài danh trẻ tuổi của làng giải trí.
Châu Hiểu Bằng (trái) là đạo diễn tài danh trẻ tuổi của làng giải trí.

Nguồn tin từ trang này tiết lộ, trên phim trường cổ trang có bối cảnh nhà Thanh, ZXP cố tình chia đoàn phim thành các nhóm. Anh này tỏ ra bức xúc với diễn xuất của một diễn viên nữ và đòi hủy vai. Vì sợ bị đuổi, nữ diễn viên gõ cửa phòng ZXP xin một cơ hội thể hiện, không ngờ lại bị đạo diễn giở trò đồi bại.

Từ miêu tả này, truyền thông đưa ra phỏng đoán ZXP chính là đạo diễn trẻ tài danh Châu Hiểu Bằng (Zhou Xiao Peng) - người từng vang danh toàn Trung Quốc nhờ siêu phẩm truyền hình Chân Hoàn truyện.

Chiều 28/8, trên trang cá nhân, Châu Hiểu Bằng ra thông cáo phủ nhận tin đồn trên. Đạo diễn Chân Hoàn truyện cho biết đây chỉ là tin đồn ác ý, dư luận đã hiểu sai sự thật.

“Tôi tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh hệ đạo diễn, tôi chưa bao giờ quay quá một bộ phim cổ trang trong năm, gần đây cũng không ở phim trường Vô Tích. Thêm vào đó, tôi đang bận rộn quay phim điện ảnh Bùa đòi mạng, rất bận rộn, diễn viên trong đoàn hợp tác vui vẻ. Điều thứ ba, tôi tự nhận thấy mình là người dựa vào năng lực thực tế mà giao việc, không bao giờ lợi dụng vị trí của mình” - Châu Hiểu Bằng cho biết.

Châu Hiểu Bằng phủ nhận tin đồn cưỡng hiếp..

Đạo diễn này đề nghị các trang web dừng phát tán thông tin sai sự thật, ảnh hưởng đến uy tín của anh. “Làng giải trí vốn là nơi tranh đấu hỗn tạp, có thể cố gắng làm tốt việc của mình đã là không dễ rồi. Tôi không có lòng dạ nào để tâm tin đồn” - anh khẳng định.

Châu Hiểu Bằng sinh ra tại tỉnh Hắc Long Giang (Trung Quốc). Sau khi tốt nghiệp đại học, anh nhanh chóng trở thành đạo diễn tài danh với các bộ phim ăn khách như Công phu hệ liệt, Vọng oa, Thường Tuệ Trân…

Hiểu Nguyệt

Bạn có thể quan tâm