Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin Balotelli chia tay vợ sắp cưới

Có vẻ như chân dài người Bỉ Fanny Neguesha vẫn chưa đủ cao tay để trói chặt bạn trai Mario Balotelli bằng một đám cưới.

Mới đây, truyền thông Italy rộ tin "Ngựa chứng" Mario Balotelli và chân dài người Bỉ Fanny Neguesha đã chính thức đường ai nấy đi. Thông tin này bắt đầu râm ran khi người ta phát hiện chàng và nàng liên tục mỗi người một nơi trong suốt kỳ nghỉ hè vừa qua. 

Lần cuối cùng cánh săn ảnh bắt gặp cặp đôi đi cùng nhau là cách đây hơn 1 tháng tại sân bay khi Balotelli phải hồi hương sớm vì chấn thương tại Confeds Cup 2013.

Lần cuối cùng cặp đôi xuất hiện cùng nhau đã cách đây hơn 1 tháng. Khi đó, Balotelli xuất hiện buồn thiu tại sân bay vì phải rời Confeds Cup sớm do chấn thương. Anh lạnh lùng kéo vali đi trước, mặc kệ bạn gái lững thững xách đồ theo sau.

Ở thời điểm hiện tại, trong khi Balotelli đang có mặt ở Mỹ để thi đấu cùng CLB AC Milan thì người đẹp Fanny Neguesha lại đi du hý cùng bạn bè tại bãi biển thơ mộng của xứ mỳ ống. Nàng Wags liên tục cập nhật những hình ảnh trong chuyến đi của mình lên trang cá nhân nhưng thật khó để người hâm mộ tìm ra một bức ảnh liên quan tới chồng sắp cưới Balotelli. 

Trước thái độ lạnh nhạt của Balotelli, Fanny Neguesha một mình tham gia chuyến du lịch cùng bạn bè. Cô nàng liên tục đăng tải ảnh đi chơi lên trang cá nhân.

Ngược lại, "ngựa chứng" cũng hớn hở khoe tóc mới, đôi lông mày phá cách với các fan và tuyệt nhiên không đả động gì tới người đẹp Fanny. 

Balotelli cũng bất ngờ thay đổi kiểu tóc, tỉa lông mày phá cách và chụp ảnh tự sướng khoe với người hâm mộ.

Theo tạp chí Chi, những người thân thiết với cặp đôi này cho biết cả hai đã không còn đi chung một con đường. Nhiều người cho rằng chính sự xuất hiện của kẻ thứ ba là nguyên nhân chính dẫn tới đổ vỡ. Trong chuyến xả hơi tới đảo Mykonos, Hy Lạp, cánh săn ảnh bắt gặp Balotelli "đánh lẻ" với người đẹp Anja Stojkovic, con gái của huyền thoại bóng đá Serbia, Dragan Stojkovic. 

Nếu tin đồn chia tay là sự thật thì đây sẽ là lần thứ hai Balotelli "đá" người tình ngay sau khi có dự định cưới hỏi.

Đây không phải là lần đầu tiên Balotelli và Fanny dính tin đồn đổ vỡ. Trước đó, cặp đôi từng chính thức chia tay khi Balo "treo" bạn gái làm phần thưởng chiến thắng cho các cầu thủ Real Madrid. Cứ tưởng chiếc nhẫn cầu hôn của Mario sẽ hàn gắn hai trái tim và cặp đôi sẽ chính thức nên vợ nên chồng vào cuối năm nay. Nào ngờ, Fanny Neguesha lại phải nếm trái đắng như cô bồ cũ Raffaella Fico khi bị "đá" ngay khi định trói Balotelli bằng một đám cưới. 

THU HỒNG

Bạn có thể quan tâm