Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rộ tin 2NE1 tan rã vì CL sang Mỹ solo

Cô nàng cá tính sẽ được hỗ trợ bởi quản lý của hoàng tử nhạc pop Justin Bieber.

Theo Star News, trưởng nhóm CL của 2NE1 đang chuẩn bị tiến công vào thị trường Mỹ, nhưng với tư cách ca sĩ solo. Cô đã ghi âm xong một số ca khúc và sẽ trình làng vào đầu năm 2015. Phía công ty quản lý YG Ent. đã xác nhận tin này.

Trước CL, vài ca sĩ nổi bật ở Hàn Quốc như BoA, Bi Rain, Wonder Girls đã nuôi tham vọng chen chân vào nền âm nhạc lớn, đa sắc tộc của thế giới. Tuy nhiên, trong số đó, chỉ có Psy thực sự thành công nhờ cú hích của siêu phẩm Gangnam Style. Mặc dù Kpop có lực lượng fan đông đảo, nhưng vẫn giới hạn quanh khu vực châu Á.

YG xác nhận CL sẽ phát hành ca khúc solo tại Mỹ đầu năm 2015.
YG xác nhận CL sẽ phát hành ca khúc solo tại Mỹ đầu năm 2015.

Bước tiến mới của CL được gửi gắm nhiều kỳ vọng. Hiện nay, sao Kpop đang hoạt động ổn ở Mỹ - Psy - là đồng nghiệp chung công ty quản lý ở Hàn Quốc với cô. Bên cạnh đó, Scooter Braun - quản lý của ngôi sao nhạc pop Justin Bieber, Ariana Grande và của Psy - sẽ hỗ trợ một mẩu của 2NE1. Thời gian qua, CL thu hút sự chú ý của nhiều nhà sản xuất âm nhạc Mỹ, nhờ kỹ năng hát rap, thời trang cá tính và khả năng tiếng Anh trôi chảy.

Nhóm 2NE1 gồm 4 thành viên (từ trái sang phải):
Nhóm 2NE1 gồm 4 thành viên (từ trái sang phải): Dara, CL, Park Bom và Minzy.

Nhưng người hâm mộ chưa kịp chúc mừng CL đã phải lo lắng trước hành động khó hiểu của Minzy. Ngay sau khi tin về dự án solo của CL xuất hiện, cô em út của 2NE1 xóa tên nhóm khỏi phần giới thiệu bản thân trên tài khoản mạng xã hội Instagram và Twitter. Ba ngày trước, Minzy chia sẻ một thông điệp ẩn ý: “Mọi thứ thay đổi, con người thay đổi, nơi chốn thay đổi, bạn bè thay đổi, sự nghiệp thay đổi, kinh tế thay đổi... Nhưng Chúa thì không”. Bên cạnh đó, Star News khẳng định YG chuẩn bị lăng xê một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 11 sắp tới.

Tất cả những dấu hiệu tới cùng một lúc khiến tin đồn Minzy chuẩn bị rời nhóm, hoặc chính 2NE1 sẽ tan rã bùng nổ. Năm 2014 đã đón nhận nhiều scandal biến động thành viên trong các nhóm nhạc Kpop, nên chuyện fan 2NE1 lo lắng là điều dễ hiểu. 2NE1 cũng đang có khoảng thời gian khó khăn tại Hàn, sau bê bối vận chuyển lậu thuốc cấm của Park Bom.

Hiện nay, người yêu nhạc Kpop đang bàn tán xôn xao trên các diễn đàn. Dù chưa rõ thực hư, fan đã vội vã để lại lời nhắn cho Minzy trên mạng xã hội, năn nỉ cô đừng ra đi.

Phần giới thiệu bản thân trước ngày 16/10 của Minzy trên Twitter.
Phần giới thiệu bản thân trước ngày 16/10 của Minzy trên Twitter.
Sau tin CL solo, Minzy xóa chi tiết
Sau tin CL solo, Minzy xóa chi tiết "2NE1".

Phúc Chi (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm