Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ Surface Laptop chạy Windows 10 S từ Microsoft

Hình ảnh cùng một vài thông tin về cấu hình của Surface Laptop vừa xuất hiện trước thềm sự kiện ra mắt sản phẩm của hãng.

Thiết bị dòng Surfacce tiếp theo - chiếc Surface Laptop - vừa rò rỉ trước khi sự kiện ra mắt sản phẩm khai màn.

Surface Laptop là một thiết bị dạng vỏ sò với màn hình 13,5 inch. Nó không có bàn phím tháo rời và thiết kế như một laptop truyền thống. Thiết bị này sử dụng màn hình PixelSense, chạy Windows 10 S - phiên bản chỉ cho phép cài đặt ứng dụng từ Windows Store.

Surface Laptop sap ra mat anh 1

Surface Laptop có sẵn 4 màu gồm bạc, đỏ Burgundy, xanh cobalt và vàng graphite.

Theo những hình ảnh rò rỉ, thiết bị này sẽ chỉ có 3-4 cổng kết nối, một cổng USB, một cổng DisplayPort, môt giắc cắm tai nghe. Nó cũng có thể trang bị khe cắm thẻ nhớ SD. Cổng sạc riêng của Microsoft sẽ không khác biệt so với Surface Pro 4 hay Surface Book.

Mặc dù thiết bị này cài đặt sẵn Windows 10 S, người ta tin rằng máy có thể được nâng cấp lên Windows 10 Pro nếu muốn, cho phép người dùng cài đặt các ứng dụng desktop bên ngoài kho Windows Store.

Surface Laptop sap ra mat anh 2

Việc Microsoft chính thức bước chân vào thị trường laptop là một thông tin thú vị. Các sản phẩm dòng Surface luôn nằm ở nhóm thị trường cao cấp. Do đó, Surface Laptop có thể là đối thủ chính của MacBook từ Apple.

5 laptop là đối thủ Surface Book Surface Book gây ấn tượng mạnh, nhưng không phải là sản phẩm có thiết kế quá độc đáo. Trước đó, các model từ Lenovo, Dell, Sony đã chinh phục nhiều người.

Samsung ra mắt Galaxy Book, đối thủ của Surface

Galaxy Book giống như phiên bản cải tiến của Surface. Đặc biệt, máy được trang bị thêm bút tương tự smartphone dòng Note.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm