Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rò rỉ ảnh LG V10 2 màn hình

Cơ quan chứng nhận TENAA đã tung hình ảnh mặt trước của LG V10. Chiếc điện thoại 2 màn hình này dự kiến sẽ được ra mắt vào 1/10.

LG đang dự định tung ra smartphone chạy Android có hai màn hình đều ở mặt trước. Thiết bị này có tên V10. Hình ảnh điện thoại đã bị rò rỉ ở cơ quan chứng nhận TENAA ở Trung Quốc. Dự kiến, nó sẽ được ra mắt chính thức tại một sự kiện của LG vào ngày 1/10 tới.

Trong  hình ảnh rò rỉ, có thể thấy rõ những chi tiết ở mặt trước của LG V10. Màn hình thứ cấp sẽ xuất hiện ở trên màn hình chính.

Ảnh mặt trước LG V10. Ảnh: Gsmarena.
Ảnh mặt trước LG V10. Ảnh: Gsmarena.

Màn hình thứ cấp sẽ hiển thị 5 biểu tượng ứng dụng. Đây có thể là những ứng dụng được người dùng ưa thích. Ngoài ra, màn hình này còn một vài công dụng khác nhưng chưa được tiết lộ. LG có thể dùng nó để hiện địa chỉ liên lạc hay một số công năng khác giống như phần viền màn hình trên Galaxy S6 Edge.

Trước đó, vào năm 2010, một sản phẩm của Samsung là Continuum được phát hành bởi nhà mạng Verizon cũng có 2 màn hình. Tuy nhiên, sản phẩm này không được công chúng đón nhận. LG sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn V10 thành công.

Theo thông tin từ TENAA, LG V10 sẽ có màn hình 5,7 inch QHD, camera sau 16 MP và đèn flash LED kép có thể tự động lấy nét laser. Ngoài ra, máy còn được trang bị một máy ảnh trước 5 MP, RAM 3 GB, 64 GB dung lượng lưu trữ mở rộng, cảm biến vân tay ở phím nguồn và bộ vi xử lý Snapdragon 808 của Qualcomm.

Vũ Hoàng Phong

Bạn có thể quan tâm