Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ro 'béo' loại Ronaldo khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại

"Người ngoài hành tinh" Ronaldo bất ngờ loại CR7 khỏi đội hình hay nhất mọi thời đại. Trong khi đó, anh lại chấm Lionel Messi vào đội hình quy tụ 11 tên tuổi danh tiếng.

Theo "Dream Team" được huyền thoại người Brazil chọn, Lionel Messi là cầu thủ trẻ nhất thuộc thế hệ bóng đá đương đại có tên. Điều này cho thấy siêu sao người Argentina rất được Ro "béo" ngưỡng mộ.

Trong khung thành, Ronaldo chọn Gianluigi Buffon, thủ môn của Juventus và đã 38 tuổi. Nơi hàng thủ, hai người đồng hương Cafu và Roberto Carlos sẽ đảm nhận vị trí hậu vệ cánh. Hai trung vệ hay nhất khiến cựu sao Barca và Real ấn tượng gồm có Paolo Maldini và Fabio Cannavaro.

Ro 'beo' loai Ronaldo khoi doi hinh hay nhat moi thoi anh 1
Ronaldo không có tên trong đội hình hay nhất mọi thời do Ro "béo" chọn. Ảnh: Getty Images.

Nơi tuyến giữa, Ro "béo" chấm Messi cùng Diego Maradona, Zinedine Zidane và Andrea Pirlo. Đây toàn những huyền thoại của bóng đá thế giới. Về Maradona và Zidane, người ta  không cần phải nhắc lại về quá khứ hào hùng của họ. Trong quá khứ, Ro "béo" từng đối đầu với Zidane trong trận chung kết World Cup 1998 giữa Brazil và Pháp.

Ngoài ra, giữa Ronaldo và Zidane còn là đồng đội một thời gắn bó tại Real Madrid. Trên hàng công, Ro "béo" chấm Pele và sát cánh cùng "vua bóng đá" không ai khác ngoài chính anh. Theo Fox Sports, Ro "béo" chọn sơ đồ 4-4-2 cho 11 gương mặt xuất chúng này và tin rằng, "đây là "Dream Team" hay nhất mọi thời đại".

Ro 'beo' loai Ronaldo khoi doi hinh hay nhat moi thoi anh 2
"Dream Team" do Ro "béo" bình chọn. Ảnh: The Sun

Ronaldo, Pepe trở lại tập luyện sẵn sàng cho mùa giải mới

Hai trụ cột người Bồ Đào Nha của Real Madrid đã trở lại sau kỳ nghỉ hè và sẵn sàng ra sân trong ngày khai mạc La Liga 2016/17.

Nguyên Trí (theo Foxsports)

Bạn có thể quan tâm