Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rio Ferdinand khuyên Sanchez đầu quân cho Man City

Huyền thoại của MU cho rằng Alexis Sanchez nên lựa chọn Etihad làm bến đỗ tiếp theo để có cơ hội giành nhiều danh hiệu vào cuối mùa.

Trả lời phỏng vấn của BT Sports về tương lai của Alexis Sanchez, Rio Ferdinand cay đắng thừa nhận Man Utd hiện tại không có được sức hút lớn như kình địch cùng thành phố Man City. Không chỉ vượt trội về sức mạnh, nửa xanh thành Manchester còn đứng trước cơ hội rất lớn giành chức vô địch Premier League cùng nhiều danh hiệu vào cuối mùa.

"Thành thật mà nói, nếu phải lựa chọn giữa Arsenal, Manchester United và Manchester City hiện tại, tôi sẽ chọn Man City. Từng là một cầu thủ khao khát giành danh hiệu, tôi đánh giá sân Etihad là nơi có thể đáp ứng tham vọng của Alexis Sanchez", cựu trung vệ MU chia sẻ.

"Man City đang đứng đầu Premier League, họ cũng đang có phong độ cao ở các giải đấu cúp như Champions League, FA Cup hay League Cup. Vì vậy, cơ hội giành danh hiệu là rất lớn", Ferdinand nói thêm.

Ferdinand khuyen Sanchez dau quan cho Man City anh 1

Tương lai của Alexis Sanchez đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi kể từ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Ngoài ra, Rio còn cho rằng mối quan hệ giữa Pep và Sanchez sẽ giúp Man City giành lợi thế trong vụ chuyển nhượng này: "Cả 2 đã biết rõ về nhau khi còn ở Barcelona. Guardiola cũng cần Sanchez. Tôi chắc chắn cậu ấy đang nghĩ đến sân Etihad chứ không phải Old Trafford".

Truyền thông Anh đưa tin, Man Utd đang là đội dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez khi sẵn sàng trả cho Arsenal 25 triệu bảng, nhiều hơn 10 triệu so với kình địch Man City. Thậm chí, đội bóng áo đỏ thành Manchester còn sẵn sàng dùng Mkhitaryan cùng một số tiền để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao người Chile.

Về phía đội chủ sân Emirates, họ tuyên bố sẽ chỉ để Sanchez ra đi nếu tìm được người thay thế. Malcom - sao trẻ thuộc biên chế Bordeaux nổi lên là ứng viên hàng đầu nhưng chưa có thỏa thuận chính thức nào được thông qua.

Ferdinand khuyen Sanchez dau quan cho Man City anh 2

Đại gia đình của Alexis Sanchez đã có mặt tại London. Báo chí đưa tin họ đến Anh để giúp ngôi sao người Chile chuyển nhà và ra mắt CLB mới.

Bản thân HLV Jose Mourinho cũng đã thừa nhận khả năng kích nổ một bom tấn từ đối thủ không đội trời chung Arsenal: "Sanchez là một cầu thủ tuyệt vời. Nếu có cơ hội sở hữu cậu ấy, tôi sẽ không bỏ lỡ".

Tuy nhiên chỉ vài ngày sau, "Người đặc biệt" lại tỏ thái độ lạnh nhạt với những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Sanchez: "Đội hình MU được xây dựng để không phải bổ sung vào tháng 1. Vì vậy, chúng tôi có thể sẽ không cần tân binh vào đầu năm 2018. Dù sao tôi cũng thích đội hình hiện tại, càng làm việc lâu, tôi càng yêu quý các học trò của mình".

Những pha xử lý đỉnh cao của Sanchez mùa này Alexis Sanchez được cho là sẽ rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Cầu thủ người Chile đã ra sân 19 trận ở Premier League mùa này, anh ghi được 7 bàn thắng và 3 kiến tạo.
Ferdinand khuyen Sanchez dau quan cho Man City anh 3

Bảng xếp hạng Premier League. Man Utd sẽ ra sân vào lúc 3h rạng sáng ngày mai (16/1).

Alexis Sanchez sẽ chơi như thế nào nếu khoác áo MU

Đẳng cấp của Alexis Sanchez có thể giúp anh trở thành ngôi sao mới tại Manchester United, trong trường hợp anh gia nhập đội chủ sân Old Trafford.

Dũng Sĩ (theo Daily Mail)

Bạn có thể quan tâm