Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rinh Oppo F5 chỉ từ 815.500 đồng cùng FE Credit

Từ nay đến 31/12, FE Credit kết hợp cùng thương hiệu điện thoại Oppo triển khai chương trình ưu đãi “Oppo F5 0% - Đỉnh cao selfie”.

Chương trình dành cho khách hàng vay mua trả góp điện thoại Oppo F5 với mức lãi suất trả góp ưu đãi 0%.

Nhanh tay rước ngay Oppo F5

Chiếc điện thoại Oppo F5 là phiên bản mới nhất của dòng sản phẩm F series nổi tiếng, với nhiều tính năng nổi bật, đặc biệt là khả năng chụp ảnh ấn tượng. Oppo đã nâng cấp mạnh mẽ cả camera trước và sau cho phiên bản này. Được trang bị camera selfie 20 MP và tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI), Oppo F5 đảm bảo sẽ mang lại những bức ảnh lung linh, sắc nét.

Với chương trình ưu đãi “Oppo F5 0% - Đỉnh cao selfie” kết hợp giữa FE Credit và Oppo, khách hàng chỉ cần thực hiện 3 bước nhanh và dễ để nhanh chóng sở hữu ngay chiếc điện thoại có khả năng selfie ấn tượng, thiết kế đẹp mắt và cấu hình mạnh mẽ này.

FE Credit anh 1
Sở hữu model mới nhà Oppo với giá ưu đãi cùng FE Credit.

Bước 1: Đến hệ thống cửa hàng bán lẻ và đại lý của Oppo trên toàn quốc để đăng ký vay mua điện thoại cùng FE Credit.

Bước 2: Sau khi được duyệt vay thành công, khách hàng thanh toán trước một khoản cố định là 2,097 triệu đồng (tương đương 30% giá trị sản phẩm).

Bước 3: Nhận ngay Oppo F5 và trả góp 6 tháng tiếp theo với chi phí cố định 815.500 đồng/tháng (phí thanh toán hàng tháng chưa bao gồm bảo hiểm và phí thu hộ).

Chương trình có điều kiện, điều khoản áp dụng và số lượng sản phẩm áp dụng ưu đãi có hạn.

Giải pháp tài chính “đã nhanh còn dễ”

Là một trong những đơn vị dẫn đầu thị trường tài chính tiêu dùng tại Việt Nam, FE Credit hiện cung cấp dịch vụ vay tiêu dùng cá nhân với các sản phẩm cho vay tiền mặt, vay mua xe máy, vay mua thiết bị điện máy và thẻ tín dụng.

Với mạng lưới phân phối lên đến gần 9.000 điểm bán hàng trải dài khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, đội ngũ nhân viên tận tâm cùng hệ thống thanh toán linh hoạt, FE Credit mang đến cho gần 7 triệu khách hàng các giải pháp tài chính tiêu dùng thiết thực và hiệu quả. Qua đó, khách hàng có thể có thêm nhiều lựa chọn trong việc mua sắm nâng cao chất lượng cuộc sống.

Khi chọn vay tiêu dùng với FE Credit, khách hàng sẽ được tư vấn về thủ tục vay vốn, hồ sơ cùng các thông tin liên quan đến sản phẩm một cách rõ ràng và minh bạch.

FE Credit anh 2
FE Credit cũng cấp giải pháp tài chính “đã nhanh còn dễ”.

Tham khảo thêm thông tin và các chương trình khuyến mãi của FE Credit tại www.fecredit.com.vn, fanpage fb.com/FECREDIT.VN, zalo.me/FECREDIT hoặc gọi đường dây nóng (028) 39 111 555 để được tư vấn trực tiếp miễn phí.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm