Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna và A$AP Rocky liên tục bên nhau sau tin chia tay

Rihanna và bạn trai không trực tiếp lên tiếng về tin đồn chia tay. Song, hai ngôi sao liên tục xuất hiện cùng nhau.

Ngày 17/4, cánh săn ảnh chụp được khoảnh khắc Rihanna và A$AP Rocky đi ăn tối cùng nhau tại một nhà hàng ở Barbados. Nữ ca sĩ diện chiếc váy cut-out, khoe bụng bầu. Đây là phong cách quen thuộc của Rihanna kể từ khi mang thai.

Gần đây, Rihanna và A$AP Rocky trở thành tâm điểm khi mạng xã hội lan truyền cặp sao chia tay. A$AP Rocky bị đồn ngoại tình với nhà thiết kế giày Amina Muaddi - người có mối quan hệ thân cận với Rihanna.

Rihanna va AAP Rocky chia tay anh 1

Rihanna và A$AP Rocky bên nhau sau tin đồn chia tay. Ảnh: Sina.

Đến nay, Rihanna và bạn trai chưa trực tiếp lên tiếng về vụ việc. Nhưng cách họ liên tục xuất hiện bên nhau ở nơi công cộng đã ngầm đập tan tin đồn.

Trước đó, Amina Muaddi lên tiếng phủ nhận thông qua trang cá nhân. Cô cho rằng những điều bịa đặt nói trên là hèn hạ. "Tôi buộc phải lên tiếng vì tin đồn không chỉ nhắm đến tôi, mà còn liên quan những người tôi kính trọng và yêu mến. Rih (Rihanna) đang trải qua những tháng ngày bình yên, là bà bầu mặc đẹp nhất. Còn tôi trở lại với công việc kinh doanh. Chúc mọi người một lễ Phục sinh hạnh phúc", Amina Muaddi bày tỏ.

Một nguồn tin thân cận nói với TMZ tin đồn chia tay không chính xác 100%.

Blogger thời trang Louis Pisano, người tung tin đồn trên mạng xã hội, cũng đăng bài xin lỗi sau phát ngôn của Amina Muaddi. Louis Pisano thừa nhận sai sót khi chia sẻ thông tin không có kiểm chứng. Người này viết: "Tôi muốn xin lỗi các bên liên quan vì hành động thiếu thận trọng của mình. Tôi hoàn toàn chấp nhận mọi hậu quả đã gây ra".

Rihanna và A$AP Rocky chuẩn bị đón con đầu lòng. Cặp sao quen biết trong thời gian dài trước khi tiến đến quan hệ tình cảm. Rapper sinh năm 1998 lần đầu xác nhận chuyện hẹn hò trên tạp chí GQ vào tháng 5/2021. Theo truyền thông quốc tế, Rihanna và A$AP Rocky dự định kết hôn sau khi con chào đời.

Nhà thiết kế lên tiếng về tin ngoại tình với bạn trai Rihanna

AAP Rocky bị đồn chia tay Rihanna vì có mối quan hệ tình cảm với nhà thiết kế Amina Muaddi.

Ly Nguyễn

Bạn có thể quan tâm