Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna tung ảnh nhạy cảm của Chris Brown

Phủ nhận chuyện quay lại nhưng chính cô ca sĩ "Diamonds" nóng bỏng lại tung bằng chứng chứng minh điều ngược lại.

Rihanna tung ảnh nhạy cảm của Chris Brown

Phủ nhận chuyện quay lại nhưng chính cô ca sĩ "Diamonds" nóng bỏng lại tung bằng chứng chứng minh điều ngược lại.

Hình ảnh Chris Brown nằm trên giường do Rihanna đăng.

Tưởng như sau scandal bạo hành đầu năm 2009, chuyện Chris Brown và Rihanna đường ai nấy đi đã trở nên rõ ràng thì vài tháng nay, cặp đôi này lại khiến người hâm mộ rơi vào mớ bòng bong.

Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 6 khi Rihanna mời Chris Brown góp giọng trong album mới Unapologetic, Chris Brown và Drake "choảng nhau" trong quán bar vì Rihanna, Rihanna "đại chiến" với người yêu của Chris Brown trên blog và khiến cô này phải rời bỏ chàng ca sĩ Don't wake me up. Thời gian gần đây, cặp đôi này thường xuyên bị bắt gặp tiệc tùng cùng nhau. Thậm chí, Rihanna còn không quản ngại đường xa, bay sang châu Âu để ăn mừng liveshow thành công của tình cũ. Dù vậy, cặp đôi này liên tục phủ nhận chuyện quay lại.

Hôm qua, 25/11, Rihanna bất ngờ đăng lên blog tấm hình Chris Brown không mặc áo và chiếc quần bò trễ nằm trên giường. Nhiều người cho rằng hình ảnh riêng tư này như là lời tuyên bố "yêu lại" chính thức của Rihanna và Chris Brown.

Cũng trong ngày hôm qua, Rihanna đã có phần trình diễn ấn tượng - từ hình ảnh đến âm thanh - trong chương trình X Factor. Diện chiếc váy ren trong suốt khoe thân hình bốc lửa và màn mưa giả ngay trên sân khấu cùng giọng hát mạnh mẽ, ấm áp, cô ca sĩ 24 tuổi hoàn toàn chinh phục người nghe khi trình diễn Diamonds.

Clip Rihanna trình diễn Diamonds trong chương trình X Factor:

Rihanna trên sân khấu X Factor.

Rihanna trong màn mưa giả hoành tráng.

Rihanna quyến rũ trên sân khấu.

Hồng Giang

Theo Infonet

Hồng Giang

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm