Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna khiến mẹ 'nóng mặt' vì ảnh nude

Liên tiếp chia sẻ những hình ảnh bán khỏa thân nóng bỏng, nữ ca sĩ "Umbrella" khiến mẹ đẻ là bà Monica bực bội tới mức phát điên.

Rihanna khiến mẹ 'nóng mặt' vì ảnh nude

Liên tiếp chia sẻ những hình ảnh bán khỏa thân nóng bỏng, nữ ca sĩ "Umbrella" khiến mẹ đẻ là bà Monica bực bội tới mức phát điên.

Trên tạp chí Elle của Anh, Rihanna tiết lộ mẹ cô từng không ít lần mắng mỏ con gái vì thói quen chia sẻ những hình ảnh nóng bỏng trên mạng xã hội. Rihanna khẳng định: "Trên thế giới này, tôi không sợ bất cứ ai, ngoại trừ mẹ mình. Tôi sợ bà tới... chết khiếp".

"Mấy ngày trước, mẹ lại gọi điện thoại và mắng tôi vì chụp mấy bức hình nude mà bạn bè đang chia sẻ trên Instagram", nữ ca sĩ cho biết thêm. "Đấy là ảnh trong cuốn sách ảnh cô ấy đang thực hiện. Nhưng mẹ đã nổi điên khiến tôi vừa xấu hổ vừa tủi thân. Tôi có cảm giác như mẹ đã đánh tôi ngay trước mặt đám bạn".

Những hình ảnh nóng bỏng khiến mẹ Rihanna vô cùng tức giận và không tiếc lời mắng mỏ.

Mới đây, Rihanna còn tiết lộ cô chưa hề có một kỳ nghỉ đúng nghĩa trong suốt 7 năm qua. Dù cô thường xuyên xuất hiện tại các khu nghỉ mát hay bãi biển nổi tiếng trên thế giới nhưng đó đều là những kỳ nghỉ ngắn ngày.

Bên cạnh đó, kể từ khi tham gia làng nhạc thế giới, cô liên tiếp làm việc để tung ra những album mới. Con số 7 album trong vòng 7 năm là kỷ lục mà nghệ sĩ nào cũng ao ước. Chính bởi guồng công việc dày đặc như thế này, Rihanna đang cân nhắc chuyện tạm thời "rửa tay gác kiếm" sau khi kết thúc tour lưu diễn vòng quanh thế giới quảng bá cho album Unapologetic.

Hình ảnh mới của Rihanna trên tạp chí Elle Anh quốc.

Tour lưu diễn này được khởi động tại New York hôm 8/3 và sẽ lần lượt ghé thăm các thành phố lớn trên khắp thế giới trong thời gian tới. Theo một số nguồn tin, Rihanna sẽ tạm gác việc thực hiện album thứ 8 trong khoảng 1 năm để có thêm thời gian ở bên gia đình cũng như bạn bè thân thiết. Điều này đồng nghĩa với việc trong năm 2013, nữ ca sĩ đến từ Barbados sẽ không tung ra bất cứ sản phẩm âm nhạc nào mới.

G.A.

Theo Infonet

G.A.

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm