Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna khích lệ Cara Delevingne không được bỏ cuộc

Khi siêu mẫu gặp khó khăn trong sự nghiệp diễn xuất, chính giọng ca gốc Barbados là người khuyên nhủ bạn thân phải tiếp tục cố gắng hơn nữa.

Năm 2015 là thời điểm bản lề đối với Cara Delevingne khi cô liên tiếp được nhận các vai diễn lớn nhỏ khác nhau, trong đó đáng kể nhất là bom tấn Pan, bộ phim siêu anh hùng Suicide Squad và mới nhất là tác phẩm khoa học viễn tưởng Valerian and the City of a Thousand Planets của đạo diễn Luc Besson.

Siêu mẫu 9X Cara Delevingne tiếp tục tấn công màn ảnh rộng

Ngọc nữ của làng thời trang được nhận vai nữ chính của dự án phim khoa học viễn tưởng mới mang tên “Valerian and the City of a Thousand Planets” do Luc Besson thực hiện.

Tuy nhiên, mọi chuyện không phải lúc nào cũng suôn sẻ đối với ngọc nữ của làng thời trang. Cô từng tham gia thử vai cho bộ phim tiểu sử xoay quanh nhóm nhạc The Beach Boys, nhưng rồi bị từ chối. Khi ấy, Cara Delevingne cảm thấy rất chán nản. Song, may mắn là cô vẫn còn người bạn thân Rihanna ở bên.

Siêu mẫu chia sẻ: “Tôi cảm thấy tan nát và quyết định gọi cho Riri. Cô ấy khích lệ tôi theo một cách rất riêng khi nói rằng: ‘Mọi chuyện đều có lý do của nó đấy. Hãy tiếp tục cố gắng đi rồi gọi lại cho tớ sau vài tuần nữa’”.

Cara Delevingne được nhận vai chính của Paper Towns sau khi bị một dự án khác từ chối.

Có lẽ lời khuyên chân thành của Rihanna đã tiếp thêm sức mạnh cho Cara và giúp cô nhận được vai chính của bộ phim tình cảm Paper Towns, dự kiến ra mắt trong mùa hè 2015.

Ngay cả sự nghiệp người mẫu của cô gái 22 tuổi cũng không hề bằng phẳng như nhiều người suy nghĩ. Cô than phiền: “Thế giới showbiz quả là tồi tệ. Tôi có thể nhận được một cuộc gọi bảo rằng:  Có người nói cô tiệc tùng hơi quá đà và cần phải giảm cân đấy. Tôi thực sự tức giận. Ai thích thuê tôi diễn thì thuê, còn không thì thôi”.

Lúc này, Cara Delevinge đang cặp kè với Anne Erin "Annie" Clark, nữ ca sĩ được biết đến với nghệ danh St. Vincent. Hai người vừa cùng nhau xuất hiện tại một bữa tiệc của Liên hoan phim Cannes hồi đầu tuần. Song, siêu mẫu gặp phải tình huống khó xử khi tình cũ Michelle Rodriguez, ngôi sao của loạt Fast & Furious, cũng xuất hiện tại sự kiện.

Cara Delevingne bên cạnh tình mới St. Vincent hồi đầu tuần.

Theo The Mirror, Cara Delevingne không dám đối mặt với Michelle Rodriguez. Tờ báo của Anh quốc cho biết: “Hai người không nói chuyện kể từ khi chia tay và thậm chí không còn là bạn của nhau nữa”.

Tuấn Lương

Bạn có thể quan tâm