Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna diện nội y, khoe vòng một nóng bỏng

Nữ ca sĩ Rihanna vừa có buổi chụp hình cho thương hiệu nội y của cô. Người đẹp 31 tuổi khoe dáng nóng bỏng và vòng một gợi cảm.

Trên trang cá nhân, Rihanna đăng tải những hình ảnh mới nhất trong buổi chụp hình cho dòng sản phẩm nội y sắp ra mắt. Trong ảnh, nữ ca sĩ mặc bikini ren màu tím họa tiết hoa, khoe khéo vòng một nóng bỏng và quyến rũ.

Rihanna dien bikini,  khoe vong mot nong bong anh 1
Nữ ca sĩ Rihanna diện bikini, khoe thân hình nóng bỏng.

Sau vài giờ đăng tải, bức ảnh của nữ ca sĩ nhận gần 5 triệu lượt thích và hàng nghìn bình luận. Người hâm mộ dành nhiều lời khen cho thân hình gợi cảm của Rihanna. “Rihanna xinh đẹp và cuốn hút. Nhìn cô ấy giống như một nữ hoàng”, một tài khoản bình luận.

Rihanna dien bikini,  khoe vong mot nong bong anh 2
Rihanna đang sở hữu khối tài sản lên tới 600 triệu USD.

Ca sĩ Rihanna sinh năm 1988, nổi tiếng với thể loại nhạc R&B. Ngôi sao gốc Barbados giữ vững phong độ suốt nhiều năm qua. Cô cũng được đánh giá là thông minh và có óc sáng tạo. Trang cá nhân của Rihanna có gần 74 triệu lượt theo dõi.

Theo thống kê mới nhất của Forbes, Rihanna đang sở hữu khối tài sản lên tới 600 triệu USD, trở thành nữ ca sĩ giàu có nhất thế giới hiện tại. Những năm gần đây, thu nhập của Rihanna chủ yếu đến từ việc kinh doanh.

Tháng 9/2017, Rihanna hợp tác với tập đoàn LVMH ra mắt thương hiệu mỹ phẩm riêng. Chỉ trong vài tuần đầu tiên, nữ ca sĩ da màu đã bỏ túi hơn 100 triệu USD. Doanh số tiếp tục tăng vọt, được ước tính khoảng 570 triệu USD năm ngoái. 

Hồi tháng 5, tờ WWD đưa tin Rihanna đang tiếp tục thỏa thuận với LVMH để trở thành nhà thiết kế nữ da màu đầu tiên của tập đoàn đình đám này.

Về đời tư, Rihanna đang có mối tình hạnh phúc bên bạn trai tỷ phú Hassan Jameel. Hai người công khai hẹn hò vào tháng 4/2017. Nữ ca sĩ và bạn trai thường xuyên đi du lịch, tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên nhau.

Biểu tượng sắc đẹp Rihanna - doanh nhân nữ nhập cư thành công ở Mỹ

Năm 2019, Rihanna là một trong 19 người nhập cư lọt vào danh sách 80 phụ nữ thành công nhất nước Mỹ do tạp chí Forbes bình chọn.



Tường Bách

Ảnh: Instagram

Bạn có thể quan tâm