Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rihanna có nguy cơ bị phạt hàng triệu đô vì trốn hầu tòa

Nữ ca sĩ da màu vẫn vô tư đi lưu diễn, không hề quan tâm số tiền lớn của mình sắp bị mất đi.

Rihanna có nguy cơ bị phạt hàng triệu đô vì trốn hầu tòa

Nữ ca sĩ da màu vẫn vô tư đi lưu diễn, không hề quan tâm số tiền lớn của mình sắp bị mất đi.

Năm 2012, nữ ca sĩ Stay đã chính thức đâm đơn kiện Berdon LLP vì kiểm kê tiền nong không chính xác khiến cô thiếu hụt ngân sách. Thực ra, cục quản lý tài chính New York đã khẳng định, số tiền bị "trôi tuột" kia là do sự vô trách nhiệm trong việc tiêu xài của cô.

Vào ngày 19/6, đáng lẽ cô phải hầu tòa, sau khi cố ý viện cớ "đang bệnh, không đến được" tương tự lý do như tháng 11 năm ngoái, một lần nữa, cô lại bặt vô âm tín.

Rihanna biểu diễn cùng Jay-Z vào ngày 14/7.

Theo thông tin được cập nhật mới nhất, nếu như Berdon LLP có thể thuyết phục được tòa án, Rihanna phải đối diện án phạt đền lên tới hàng triệu đô la. Hình phạt này trước đây đã được áp dụng với Lindsay Lohan, sau nhiều lần trốn hầu tòa khiến cựu kế toán của cô không còn chấp nhận được và đã gửi đơn khiếu nại.

Tổng công ty cho biết, họ phải chi trả số tiền chính xác là 150.000 USD để sắp xếp lịch diện kiến tòa án vào ngày 19/6 tại London để phù hợp với lịch diễn của Rihanna, nhưng một lần nữa cô lại không xuất hiện. Berdon LLP khẳng định, Riri không có biểu hiện nào của bệnh tật, thậm chí giờ ra tòa cũng không ảnh hưởng đến lịch biểu diễn của cô nàng. Rõ ràng, hành động vô trách nhiệm của cô đã khiến họ "chịu đựng hết nổi". Công ty hiện đang gửi đơn khiếu nại ngược lại với tòa án, đòi số tiền bồi thường lên đến hàng triệu đô la, trong đó có thêm 100.000 đô la tiền chi trả cho số thời gian họ lãng phí vì cô nàng ca sĩ lắm chiêu này.

Ảnh hậu trường của cô nàng.

Nếu như Berdon LLP thành công, Rihanna sẽ vướng vào nhiều rắc rối. Tuy nhiên, nữ ca sĩ vẫn chưa hay biết hoặc cũng có thể là không thèm quan tâm, vẫn hồ hởi biểu diễn Run This Town cùng Jay-Z tại Yahoo! Wireless Festival 2013, công viên Queen Elizabeth Olympic, London vào ngày 14/7. Giọng ca Stay còn vô tư chụp ảnh nhắng nhít, tỏ ra không chút lo lắng hoặc quan tâm gì đến vụ kiện vừa rồi.

Theo TTVN

Theo TTVN

Bạn có thể quan tâm