Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

RichChoi chúc mừng Dế Choắt thay vì ICD

Richchoi cho biết anh khá buồn nhưng hài lòng với những gì đã thể hiện ở King of Rap. Rapper cũng giải thích việc chúc mừng Dế Choắt thay vì ICD.

Giây phút ICD trở thành quán quân King of Rap Chung kết King of Rap lên sóng ngày 14/11, ICD có phần thi truyền tải thông điệp sâu sắc. Anh vượt qua các đối thủ nặng ký, giành ngôi quán quân với giải thưởng 1 tỷ đồng.

Kết thúc mùa đầu tiên của King of Rap với chiến thắng thuộc về ICD, khán giả nổ ra tranh luận trên mạng xã hội. Trong khi một bộ phận khán giả chúc mừng ICD thì số khác cho rằng RichChoi xứng đáng hơn với ngôi vị quán quân. Rapper đã có tiết mục bùng nổ ở đêm chung kết và liên tục biến hóa, trưởng thành trong suốt cuộc thi.

Dừng chân với ngôi vị á quân và giải thưởng 100 triệu đồng, RichChoi viết trên trang cá nhân: “Chúc mừng Dế Choắt đã đăng quang quán quân của Rap Việt. Chặng đường của RichChoi tại King Of Rap đã kết thúc, để lại cho mình nhiều cảm xúc, vui có, buồn có. Vui vì tôi được hát bài Nghe - Nhìn - Nói vào trận đấu cuối cùng dù ban đầu không được ủng hộ. Buồn vì không đạt được chiến thắng cuối cùng”.

RichChoi King of Rap anh 1

Tiết mục của RichChoi được khen ngợi. Ảnh: Phương Lâm.

“Tôi muốn bày tỏ sự chân trọng nhất đến gia đình, anh em, bạn bè, người thân, fan Richchoi, những người bạn mình đã gặp trong hành trình King Of Rap... Tuy dừng lại ở á quân, nhưng tôi rất tự hào vì chặng đường ở King of Rap. Đây cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của mình tại một chương trình rap”, rapper viết.

Chia sẻ với Zing về những tranh luận của khán giả xoay quanh ngôi vị quán quân, RichChoi cho biết: “Hiện tại tôi có chút buồn vì không đạt được chiến thắng cuối cùng, nhưng vẫn hài lòng vì đã thể hiện tốt và không để lãng phí sự kỳ vọng của khán giả với RichChoi".

Rapper bày tỏ: “Tôi rất trân trọng sự ủng hộ của khán giả với RichChoi. Mỗi người có quan điểm riêng, RichChoi tôn trọng mọi ý kiến. Tôi vui khi nhận được sự coi trọng từ cộng đồng”.

Về việc chỉ chúc mừng Dế Choắt thay vì ICD, RichChoi giải thích: “Tôi chúc mừng quán quân của Rap Việt, Dế Choắt, đơn giản vì muốn thể hiện sự tôn trọng với những rapper ở chương trình rap. Mọi rapper ở 2 chương trình đều xứng đáng được tôn trọng. Tôi nghĩ lời chúc từ một á quân của King of Rap sẽ khiến Dế Choắt cảm thấy nhận được nhiều sự tôn trọng và động lực. Còn với ICD, bạn ấy đã nhận được nhiều lời chúc rồi. Tôi chúc hay không cũng không quá quan trọng”.

RichChoi King of Rap anh 2

ICD trở thành quán quân. RichChoi, Pháo và Tuimi đồng giải á quân. Ảnh: Phương Lâm.

Cũng trong bài viết, RichChoi nhắc tới việc gặp được “người đặc biệt” thông qua King of Rap. Khán giả suy đoán người rapper nhắc tới chính là DJ Trang Moon. Thời gian qua, họ vướng tin hẹn hò.

Trước câu hỏi “Người đặc biệt có phải Trang Moon”, RichChoi trả lời: “Tôi xin giữ riêng chuyện này. Tôi chia sẻ trong tương lai nếu có cơ hội. Đây là người bạn, người thân, người đã đồng hành, ủng hộ và chăm sóc tôi trong thời gian sống tại TP.HCM”.

Rapper sinh năm 1999 cho biết anh dừng tham gia các cuộc thi rap. Thay vào đó, anh tập trung sản xuất âm nhạc, ra mắt những sản phẩm ấp ủ từ lâu. Anh có kế hoạch kết hợp nghệ sĩ trong nước và quốc tế.

ICD đánh bại RichChoi, giành 1 tỷ đồng của King of Rap

Vượt qua đối thủ nặng ký RichChoi, ICD là cái tên được xướng lên cuối cùng trong đêm chung kết King of Rap.

Chung kết King of Rap: Cuộc đấu giành một tỷ của ICD và RichChoi?

8 thí sinh sẽ tranh tài trong đêm chung kết King of Rap. Tuy nhiên, RichChoi và ICD đang là hai cái tên được dự đoán là quán quân.

Lan Phương

Bạn có thể quan tâm