Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richarlison giận dỗi vì không được đá penalty

Tiền đạo sinh năm 1997 tỏ thái độ với đội trưởng Seamus Coleman trong chiến thắng 2-0 của Everton trước Brighton ở vòng 3 Premier League đêm 28/8 (giờ Hà Nội).

Phút 58, Everton được hưởng quả phạt đền sau tình huống Seamus Coleman bị đốn ngã trái phép trong vùng cấm. Richarlison ngay lập tức chạy đến ôm trái bóng. Tuy nhiên, anh không phải người được HLV Rafa Benitez chỉ định đá penalty mà là Dominic Calvert-Lewin.

Richarlison gian doi anh 1

Richarlison không trả bóng để Dominic Calvert-Lewin đá 11 m. Ảnh: Getty.

Thủ quân Coleman chạy đến và yêu cầu Richarlison trả bóng nhưng cầu thủ người Brazil tỏ thái độ giận dỗi. Coleman ra sức giải thích nhưng chỉ nhận được vẻ mặt hậm hực của tiền đạo sinh năm 1997. Phải đến khi đồng hương Allan chạy đến, Richarlison mới bình tĩnh trở lại.

Calvert-Lewin bị gây khó dễ nhưng vẫn thực hiện thành công quả 11 m để ấn định chiến thắng 2-0 cho Everton. Trước đó, tân binh Demarai Gray là người ghi bàn mở tỷ số.

Phát biểu về sự cố này, HLV Rafa Benitez cho biết: "Chúng tôi đã nói rõ về thứ tự thực hiện các quả penalty trong trận. Người đầu tiên là Calvert-Lewin, tiếp theo là Richarlison. Nếu Everton được hưởng thêm một quả penalty thì Richarlison mới được đá. Dù sao, Calvert-Lewin đã ghi bàn. Chúng ta nên vui vì điều này".

Richarlison vừa trở về sau khi giành huy chương vàng môn bóng đá nam Thế vận hội cùng tuyển Brazil. Đã 3 vòng trôi qua, cầu thủ sinh năm 1997 chưa ghi bàn. Vì vậy, anh khát khao lập công để có thể giải tỏa áp lực.

Trong khi đó, Calvert-Lewin đã có 2 pha lập công và cùng Gray dẫn đầu danh sách ghi bàn cho CLB chủ sân Goodison Park từ đầu mùa.

3 điểm trước Brighton giúp Everton vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng. Họ có cùng 7 điểm với West Ham, Liverpool, Chelsea nhưng xếp sau do kém chỉ số phụ.

Olympic Saudi Arabia - Brazil: Richarlison lập cú đúp Trung phong thuộc biên chế Everton tỏa sáng giúp Brazil hạ Saudi Arabia 3-1 và giành ngôi nhất bảng D môn bóng đá nam tại Olympic Tokyo 2020 chiều 28/7.

Real dẫn đầu La Liga

Thầy trò HLV Ancelotti chật vật hạ Real Betis 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 3 La Liga rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội).

Juventus thua đội mới lên hạng trên sân nhà

Juventus bị Empoli quật ngã với tỷ số 1-0 ở trận đấu thuộc vòng 2 Serie A rạng sáng 29/8 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm