Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Richarlison chế nhạo Liverpool

Tiền đạo thuộc biên chế Everton hả hê khi chứng kiến Liverpool thua Real Madrid 0-1 ở chung kết Champions League 2021/22.

Highlights Liverpool 0-1 Real Madrid Thibaut Courtois tỏa sáng với hàng loạt những pha cứu thua trong chiến thắng tối thiểu của Real Madrid trước Liverpool ở chung kết Champions League 2021/22.

Sau khi trận chung kết Champions League khép lại, Richarlison đăng lên trang cá nhân tấm hình anh đang ngồi lái xe buýt cùng nụ cười khoái chí. Bức ảnh đã được chỉnh sửa nhưng ai cũng hiểu đây là hành động chế nhạo thất bại của Liverpool trước Real Madrid.

Richarlison che nhao Liverpool anh 1

Bài đăng chế nhạo Liverpool của Richarlison.

Everton là đối thủ không đội trời chung của Liverpool. Vì vậy, CĐV của "The Toffees" chắc chắn không muốn kình địch được nâng cao chiếc cúp bạc Champions League.

Một ngày trước khi trận đấu tại Stade de France diễn ra, một nhóm CĐV Everton còn tạo ra một công ty lữ hành giả với tên gọi "Coach Innovation Ltd". Công ty này đăng tin nhận chở CĐV Liverpool đến Paris xem chung kết Champions League.

Nhiều người hâm mộ "The Kop" đã đăng ký và xách hành lý ra bến xe nhưng chẳng có ai đến đón. Nhiều CĐV đã chờ từ 16h (giờ London) đến tận 22h30.

Richarlison nổi tiếng là một ngôi sao bóng đá chăm chỉ hoạt động trên mạng xã hội. Cách đây không lâu, anh còn công khai đấu khẩu với cựu hậu vệ Liverpool, Jamie Carragher: "Ông hãy súc miệng đi rồi hãy nhắc đến tôi. Tôi chưa bao giờ tôn trọng ông".

Sau khi giúp Real Madrid hạ Liverpool, HLV Carlo Ancelotti cũng có phát ngôn làm mát lòng CĐV Everton: "Ngày tôi rời đi, người hâm mộ ở Goodison Park có lẽ không vui. Nhưng vào hôm nay, tôi nghĩ họ là những người hạnh phúc nhất".

Ở mùa giải 2021/22, Everton lâm vào khủng hoảng và phải chờ đến vòng áp chót mới có thể chính thức trụ hạng. Trong khi đó, Liverpool có mùa giải khá thành công với 2 danh hiệu quốc nội là League Cup và FA Cup.

Klopp lên tiếng về tin đồn của Mane với Bayern Trước trận chung kết Champions League 2021/22, thuyền trưởng Liverpool tỏ ra không quan tâm đến thông tin Sadio Mane sắp đạt thỏa thuận chuyển sang chơi cho Bayern Munich.

Tottenham có mùa thứ 6 liên tiếp xếp trên Arsenal

Arsenal có trận đấu hay trước Everton ở Premier League vòng đấu cuối nhưng suất dự Champions League vẫn thuộc về Tottenham.

Patrick Vieira đánh CĐV Everton sau trận thua

Huấn luyện viên người Pháp mất bình tĩnh khi bị CĐV Everton khiêu khích sau trận thua 2-3 ở vòng 37 Premier League rạng sáng 20/5 (giờ Hà Nội).

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm