Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ribery 'lặn mất tăm' khi đối đầu Ronaldo

Độc giả trang Goal dành ngôi sao đen cho Ribery, cầu thủ gây thất vọng nhất trên sân Bernabeu. Trong khi đó, Ronaldo để lại dấu ấn với pha châm ngòi cho bàn thắng của Real.

Khi trận đấu mới diễn ra được 19 phút, Real vượt lên sau pha chạy chỗ thông minh và đệm bóng chính xác của Benzema. Bàn mở tỷ số của CLB chủ sân Bernabeu xuất phát từ pha Ronaldo châm ngòi cho Coentrao kiến tạo để Benzema sút tung lưới Bayern. Bàn thắng duy nhất trận của tiền đạo số 9 đem về lợi thế cho Los Blancos trước trận tái đấu với Hùm xám trên sân Allianz Arena.

 

Sau trận đấu, chân sút người Pháp được trang Goal chấm điểm 4, thuộc nhóm cầu thủ thể hiện phong độ cao. Ngoài ra, Benzema còn nhận được ngôi sao vàng. Đây là phần thưởng do độc giả trang Goal bình chọn.

Trong khi Benzema thi đấu thành công, thì đồng đội của anh trong màu áo ĐT Pháp, Ribery lại gây thất vọng. Tiền vệ số 7 của Bayern không tạo được dấu ấn ở những pha tấn công của đội khách. Trên sân Bernabeu, Ribery thuộc nhóm cầu thủ nhận điểm 2,5, thấp nhất trận.

Ribery không thể hiện được nhiều ở trận bán kết lượt đi giữa Real và Bayern trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Chứng kiến màn trình diễn nhạt nhòa của Ribery, độc giả trang Goal tặng anh ngôi sao đen (cầu thủ gây thất vọng nhất). Ở trận bán kết lượt đi trước Real, tiền vệ người Pháp chỉ rê bóng thành công 1 lần và không có bất cứ cú dứt điểm nào về phía khung thành đối phương.

Bên cánh đối diện với Ribery, Robben thi đấu hay hơn, nhưng anh cũng không thể giúp đội nhà tạo nên sự đột biến. Tuy nhiên, tuyển thủ người Hà Lan đánh giá Hùm xám xứ Bavaria tạo thế trận tốt hơn so với Real và xứng đáng có 1 bàn thắng.

Đáng tiếc là Bayern không tận dụng được cơ hội và phải ra về với thất bại 0-1. Kết quả trên khiến đội quân của HLV Pep Guardiola gặp rất nhiều khó khăn trong cuộc chiến cạnh tranh tấm vé vào chung kết Champions League mùa giải năm nay.

Điểm của các cầu thủ trận Real - Bayern.

 

 

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm