Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Ribery, Benzema hầu tòa vì mua dâm gái vị thành niên

Văn phòng công tố Paris cho biết hai cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Pháp, Franck Ribery và Karim Benzema sẽ phải hầu tòa với tội danh mua dâm trẻ vị thành niên.

Ribery, Benzema hầu tòa vì mua dâm gái vị thành niên

Văn phòng công tố Paris cho biết hai cầu thủ trong đội tuyển quốc gia Pháp, Franck Ribery và Karim Benzema sẽ phải hầu tòa với tội danh mua dâm trẻ vị thành niên.

Thẩm phán Andre Dando đã cho CNN biết thêm một số thông tin. Họ là hai trong số 8 cầu thủ ở tuyển Pháp bị cáo buộc có quan hệ tình dục với gái gọi Zahia Dehar khi cô nàng chưa đầy 18 tuổi. Theo luật pháp của đất nước hình lục lăng, nếu Benzema và Ribery không chứng minh được mình vô tội thì họ có thể sẽ đối mặt với án phạt tù lên tới 3 năm và khoản tiền bồi thường lên tới 45.000 euro.

Hai ngôi sao ĐTQG Pháp Benzema và Ribery đối mặt với trát hầu tòa liên quan tới tôi danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên.

Vụ việc được phanh phui vào hồi tháng 7/2010. Khi đó, cảnh sát Paris tiến hành chiến dịch truy quét các ổ mại dâm ở một câu lạc bộ đêm gần đại lộ Champs Elysees. Tại cơ quan cảnh sát, gái gọi Zahia Dehar khai báo cô đã có thời gian phục vụ các cầu thủ ở đội tuyển bóng đá quốc gia, trong đó có cả Ribery và Benzema, hai vị khách mà gái gọi người Ma-rốc này từng lên giường khi đó mới 16.

Trước cáo buộc của cơ quan điều tra, cả Ribery lẫn Benzema đều cho rằng tại thời điểm mua dâm họ không hề biết Zahia Dehar vẫn còn ở trong độ tuổi vị thành niên. Luật sư của hai cầu thủ này cũng như các nhân chứng đều ra sức bảo vệ họ với những bằng chứng thuyết phục về việc không hề biết Dehar lừa dối về tuổi thật của mình. Tháng 11 năm ngoái, tòa án đã phán quyết hai ngôi sao này vô tội.

Tuy nhiên, mới đây thẩm phán Andre Dandot đã quyết định lật lại vụ án khi tìm thấy những chứng cứ khác cho thấy Benzema và Ribery đã biết được tuổi thật của Zahia Dehar khi mua dâm. Ngoài hai cầu thủ này, tòa án cũng triệu tập 6 nhân chứng khác, họ sẽ phải đối mặt với những tình tiết tăng nặng.

Theo luật của Pháp, tội danh quan hệ tình dục với trẻ vị thành niên có mức phạt cao nhất lên tới tối đa 3 năm tù giam cùng 45.000 euro tiền phạt. Mặc dù bị triệu tập nhưng luật sư của Benzema, Sylvain Cormier rất tin tưởng vào sự trong sạch của thân chủ mình, ông cho biết: “Nhiều chứng cứ trong hồ sơ đã chứng minh được sự vô tội của thân chủ tôi”.

Hiện tại cả Benzema và Ribery đều đang tập trung cùng ĐT Pháp chuẩn bị cho trận giao hữu gặp Uruguay, HLV Didier Deschamps cho biết việc hai cầu thủ này bị gọi lên tòa án không ảnh hưởng đến vai trò của họ trong ĐTQG.

Được biết, hai ngôi sao này sẽ nhận được trát hầu tòa vào tuần tới.

THANH THANH

Theo Infonet.vn

THANH THANH

Theo Infonet.vn

Bạn có thể quan tâm