Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo MAX8: Thiết kế tốt, hiệu năng cao

Nhờ sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân với thiết kế mới lạ, Revo MAX8 của thương hiệu điện thoại Việt HKPhone đang gây chú ý với giới công nghệ và người dùng.

Được biết đến là hãng smartphone giá rẻ dẫn đầu các xu thế công nghệ, mới đây HKPhone tiếp tục cho ra mắt máy 8 nhân có giá chỉ 6,95 triệu đồng. Revo MAX8 trở thành hiện tượng trong bảng xếp hạng các smartphone tầm trung bởi mức giá hấp dẫn.

Dưới đây là những đánh giá mới nhất về sản phẩm Revo MAX8:

Thiết kế

Đây là một ưu điểm nổi bật của Revo MAX8. Sản phẩm sở hữu những đặc điểm dễ nhận thấy của xu hướng smartphone mới: kích thước màn hình lên đến 5,5 inch, viền màn hình mỏng chỉ 2,88mm. Điều này giúp người dùng có cảm giác đã mắt khi xem phim HD hay chơi game 3D.

Revo MAX8 được thiết kế mạnh mẽ và cá tính.

Bên cạnh thiết kế mặt trước hiện đại, mặt lưng máy được ốp lớp vân da sần. Nhờ chi tiết này, người dùng sẽ không phải đề phòng các trường hợp mồ hôi tay gây trơn, trượt điện thoại trong quá trình sử dụng. Máy có hai phiên bản đen và trắng đều rất dễ phối hợp với trang phục và phù hợp với nhiều bối cảnh công việc hay sinh hoạt.

Hiệu năng

Qua trải nghiệm thực tế Revo MAX8, máy thể hiện sức mạnh vượt trội của mình so với những smartphone cùng tầm giá khi chạy trơn tru các game khủng hiện nay hay trình chiếu phim chuẩn HD. Sản phẩm sở hữu bộ vi xử lý 8 nhân cùng cùng chip đồ họa 4 nhân xung nhịp 700 MHz giúp tốc độ mở ứng dụng hầu như không có độ trễ. Điểm thú vị trên model này là người dùng có thể kết nối HDMI không dây để thỏa sức chơi game với 100% hình ảnh được xuất trên màn hình tivi.

Bạn có thể chơi game 3D khủng hết sức mượt mà trên Revo MAX8.

Khi chạy cùng lúc nhiều ứng dụng đòi hỏi tài nguyên hệ thống nhiều hơn, hay nhiều game “hạng nặng”, sản phẩm vẫn thể hiện suất sắc tốc độ của mình khi không hề có độ trễ thời gian. So sánh với các sản phẩm cao cấp có giá gấp đôi bằng Antutu benchmark, Revo MAX8 bỏ xa nhiều model trang bị cấu hình đỉnh cao với điểm số 27.322.

Điểm hiệu năng của Revo MAX8 cao hơn nhiều smartphone có giá gấp đôi.

Màn hình

Trải nghiệm game 3D và xem phim chuẩn HD trên sản phẩm cho người dùng cảm giác hài lòng bởi độ nét ấn tượng đến mức mắt thường không thể tìm ra được các điểm ảnh.

Màn hình lớn cùng độ phân giải Full HD giúp bạn đọc báo dễ dàng, giải trí hàng giờ không chán.

Ngoài độ phân giải Full HD, màn hình máy được tích hợp công nghệ LTPS (Low Temperature Poly-silicon). Qua trải nghiệm thực tế, màn hình máy màu sắc rực rỡ hơn 30% so với LCD thường. Công nghệ này cũng giúp màn hình máy tiết kiệm tối đa điện năng so với những chiếc smartphone khác trên thị trường.

Khả năng chụp ảnh

Thương hiệu điện thoại Việt được đông đảo người dùng biết đến là hãng điện thoại sở hữu các sản phẩm smartphone trang bị camera độ phân giải lớn hơn nhiều model cùng tầm giá trên thị trường. Revo MAX8 không là ngoại lệ với bộ đôi camera 8-14,1 MPx. Với cảm biến CMOS BSI, bạn sẽ dễ dàng chụp được những bức ảnh sáng rõ, có chiều sâu ngay cả trong môi trường thiếu sáng.

Với bộ đôi camera kể trên, sản phẩm có thể thay thế cho chiếc máy ảnh ở bất cứ đâu, hơn nữa so với máy ảnh, Revo MAX8 còn có thể chia sẻ tức thì hình ảnh lên mạng xã hội.

Sản phẩm chụp hình sánh ngang máy ảnh nhờ camera chính 14,1 MPx.

Revo MAX8 đang được phân phối với giá 6,95 triệu đồng với chính sách đổi trả máy trong vòng 3 ngày của HKPhone. Máy được bảo hành 12 tháng cả phần mềm và phần cứng. Bên cạnh đó người dùng còn được tặng kèm bộ quà tặng trị giá 500.000 đồng khi mua sản phẩm.

Bạn đọc có thểm xem thêm video và hình ảnh về Revo MAX8 tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm