Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD phiên bản màu trắng hút khách

Smartphone mới nhất của thương hiệu HKPhone vừa xuất hiện phiên bản màu trắng khiến nhiều người dùng, đặc biệt là phái nữ ưa thích.

Revo LEAD phiên bản màu trắng hút khách

Smartphone mới nhất của thương hiệu HKPhone vừa xuất hiện phiên bản màu trắng khiến nhiều người dùng, đặc biệt là phái nữ ưa thích.

Được bán ra từ đầu tháng 7 với phiên bản màu đen, Revo LEAD đã tạo cơn sốt trên thị trường di động khi 120 showroom toàn quốc liên tục xảy ra tình trạng cháy hàng. Phiên bản màu trắng vừa được hãng giới thiệu càng làm tăng độ “hot” của chiếc smartphone màn hình Full HD siêu mỏng này.

Revo LEAD có thêm phiên bản màu trắng tinh tế.

Nếu như Revo LEAD màu đen với nắp lưng vân nhám mạnh mẽ thì phiên bản trắng ngọc trai với nắp lưng trơn mịn, bóng bẩy tinh tế. Chị Thu Hường (nhân viên văn phòng, Hà Nội) cho biết: “Mình thích Revo LEAD ngay từ hôm đầu ra mắt, nhưng vốn thích màu trắng nên mình vẫn lưỡng lự chưa mua. May quá cuối cùng hãng cũng bán ra phiên bản màu trắng, bõ công mình chờ đợi 3 tuần nay”.

Nhiều khách hàng yêu thích Revo LEAD phiên bản màu trắng.

Giống như chị Hường, chị Liên (Ba Đình, Hà Nội) cũng thích màu trắng, chị cho biết: “Ông xã nhà mình đang dùng chiếc Revo LEAD màu đen, mình cũng thích lắm nhưng quyết tâm đợi hãng ra máy màu trắng cho dễ kết hợp với phụ kiện của nữ giới. Biết tin có Revo LEAD màu trắng là mình ra mua luôn, đúng lúc cửa hàng chỉ còn 1 chiếc duy nhất, nếu không nhanh chân là lại phải đợi đến hôm sau”.

Kích thước màn hình 5 inch của Revo LEAD phù hợp với cả người dùng nam, nữ.

Không chỉ phái nữ mà rất nhiều đấng mày râu cũng “mê mẩn” phiên bản trắng của Revo LEAD. Vốn định mua chiếc Revo LEAD màu đen, nhưng khi đến showroom xem và dùng thử máy, anh Duy Kiên (Quận Tân Bình, TP. HCM) lại quyết định chọn cho mình chiếc máy màu trắng. “Từ trước đến giờ tôi luôn dùng điện thoại màu đen vì nghĩ rằng màu đen mới nam tính. Nhưng với Revo LEAD màu trắng tôi vẫn thấy máy toát lên vẻ khỏe khoắn, sang trọng. Tôi cũng muốn thay đổi màu sắc cho mới mẻ”, anh Kiên cho hay.

Revo LEAD siêu mỏng với 2 màu đen, trắng sang trọng, tinh tế.

Dù là phiên bản đen hay trắng, Revo LEAD vẫn mang vẻ đẹp cuốn hút người dùng bởi thiết kế đẹp và siêu mỏng. Máy sở hữu màn hình kích thước 5 inch lý tưởng, phù hợp với cả người dùng nam, nữ. Đi theo xu hướng mới của các smartphone cao cấp, màn hình Revo LEAD có độ phân giải Full HD 1920x1080 pixel, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng khi lướt web, xem phim hay chơi game. Bên cạnh đó, những ưu điểm vượt trội như: cấu hình cao với lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, camera 13 megapixel HDLens, chip âm thanh Yamaha.... cũng là những yếu tố khiến Revo LEAD được người dùng ưu tiên lựa chọn.

Cơn sốt Revo LEAD trên toàn quốc vẫn đang tiếp tục diễn ra.

Lý do không nhỏ khiến Revo LEAD tạo nên cơn sốt trên thị trường trong những ngày qua là bởi những cam kết mạnh dạn của HKPhone dành cho sản phẩm này. Hiện tại, hãng vẫn giữ cam kết bán hàng 100% hài lòng duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng có thể thoải mái trả lại máy nếu không hài lòng vì bất kỳ lý do gì trong vòng 3 ngày sử dụng. Đồng thời, HKPhone cam kết Revo LEAD là smartphone màn hình Full HD rẻ nhất Việt Nam, khẳng định bằng việc tặng ngay 500.000 đồng cho khách hàng tìm được máy chính hãng rẻ hơn mà cấu hình tương đương. Thông tin chi tiết về sản phẩm, các video đánh giá Revo LEAD, xem tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm