Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revo LEAD phiên bản Đan Trường gây sốt

Tuy mới ra mắt được 2 ngày, nhưng chiếc HKPhone Revo LEAD phiên bản Đan Trường đã thu hút đông đảo sự chú ý của cư dân mạng.

Chiếc điện thoại “phiên bản Đan Trường” khi ra mắt đã thu hút hàng trăm lượt like, bình luận và chia sẻ từ Facebook. Sở dĩ chiếc samrtphone đặc biệt này khiến đông đảo cư dân mạng “phát sốt” bởi đây là chiếc smartphone đầu tiên tại Việt Nam mang dấu ấn của một ngôi sao.

Tài khoản Facebook Hương Nguyễn share link về chiếc điện thoại với bình luận: “Thật tuyệt vời. Lần đầu tiên mình thấy ở Việt Nam có điện thoại phiên bản “siêu sao”. Chắc các fan Đan Trường tự hào lắm đây”.

Cận cảnh chiếc Revo LEAD phiên bản Đan Trường.

Chiếc Revo LEAD phiên bản Đan Trường chính là mẫu điện thoại HKPhone Revo LEAD, sử dụng màn hình 5 inch full HD, bộ vi xử lý lõi tứ và cặp camera “khủng” lên tới 13 MPX và 8 MPX. Phiên bản đặc biệt có mặt lưng in hình Đan Trường kèm chữ ký đặc biệt của nam ca sĩ.

Phiên bản đặc biệt có in hình Đan Trường và chữ kí của nam ca sĩ.

Hầu hết cư dân mạng đều tỏ ra hiếu kỳ với "phiên bản giới hạn" này.

Trong cộng đồng fan Đan Trường còn “dậy sóng” hơn rất nhiều. Bạn Con Cào Cào nói: “Chiếc điện thoại thật đặc biệt. Lúc nào cũng có hình ảnh của anh Bo bên cạnh, tha hồ khoe với bạn bè”.

Fan của ca sĩ Đan Trường “phát sốt” với phiên bản đặc biệt.

Trang Bobo, một “fan ruột” của Đan Trường bình luận: “Mình thích smartphone, mình “yêu” anh Bo. Bây giờ lại có một chiếc smartphone phiên bản anh Bo, còn thì tuyệt vời hơn nữa. Mình đã đặt hàng chiếc điện thoại này từ hôm trước rồi, bây giờ đang cầm nó trên tay. Yêu quá đi”.

“Spam” khắp fanpage Đan Trường vì phấn khích, Trang Bobo nhận xét: “Chiếc điện thoại này đẹp lắm. Di ngón tay qua mặt lưng mình cảm thấy nó rất mịn, riêng hình ảnh của anh Đan Trường thì nổi và nhám hơn. Còn cài sẵn hình nền anh Đan Trường và nhạc chuông những bài hát nổi tiếng của anh Bo nữa. Mình thực sự rất hạnh phúc khi được sở hữu nó”.

Nhiều bạn sau khi mua được Revo LEAD phiên bản Đan Trường đã lên fanpage và khoe với bạn bè.

Cũng “phát cuồng” vì đặt mua được sản phẩm , Phương Nguyễn - một fan tích cực chia sẻ trên fanpage: “Sáng ngày 18 ngay khi cửa hàng HKPhone mở cửa em đã ra lấy máy. Đặt hàng từ trước nên em được tặng thêm vé tham dự liveshow lớn nhất của anh Đan Trường đầu năm 2014 và một đĩa CD có chữ kí tặng của anh ấy. Đĩa CD xịn, chữ kí của anh Bo cũng đẹp quá. Lại còn cả chữ ký ở mặt lưng điện thoại nữa”.

Hình ảnh và chữ ký Đan Trường được in rất tinh xảo trên nắp lưng Revo LEAD.

Sau khi chính thức bán ra, trên khắp các mạng xã hội và diễn đàn, những trang web tập trung đông giới trẻ đã có rất nhiều lời khen ngợi về sản phẩm, những chi tiết đặc biệt trong thiết kế cũng như điều thú vị trong quá trình sử dụng. Xem thêm thông tin, hình ảnh và những ưu đãi khi mua sản phẩm tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm