Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

‘Revive marathon Xuyên Việt’ - giải chạy độc đáo đáng tham gia

Những cung đường thách thức, cảnh đẹp hùng vĩ và nhiều câu chuyện hấp dẫn là điều “Revive marathon xuyên Việt” sẽ mang lại cho các runner vào tháng 9 tới.

Marathon ngày nay không đơn thuần là môn thể thao giúp rèn luyện và nâng cao sức khoẻ, mà còn trở thành phương pháp giải toả áp lực công việc, cuộc sống đồng thời gắn kết các thành viên trong một tổ chức. Từ những lợi ích thiết thực bộ môn này mang lại, marathon trở nên phổ biến và được yêu thích nhiều hơn, cộng đồng runner cũng chứng kiến số lượng thành viên tăng đáng kể qua các năm.

Tuy nhiên, ý nghĩa lớn nhất với một người tham gia giải chạy có lẽ nằm ở việc không ngừng đặt cho mình những thử thách mới. Khi đã chinh phục được, người tham gia sẽ trang bị tinh thần hào hứng, nhấn nút khởi động cuộc đua khác trong cuộc sống. Tham gia giải chạy, runner còn có cơ hội kết nối với nhiều người và chia sẻ muôn câu chuyện thú vị.

Số lượng giải chạy tổ chức hàng năm không ít, nhưng cái tên Revive marathon xuyên Việt với thông điệp “Cất bước chạy nào Việt Nam ơi!” nhận được sự quan tâm lớn khi chứa đựng nhiều ý nghĩa cũng như yếu tố khác biệt. Hành trình chinh phục đích đến của mỗi người tham gia luôn chứng kiến mồ hôi và sự nỗ lực bền bỉ. Tuy nhiên, câu chuyện này ít khi được khai thác và chia sẻ rộng rãi.

Điều đặc biệt đầu tiên của Revive marathon xuyên Việt là lan toả niềm đam mê chạy bằng người thật, việc thật. Giải chạy sẽ là chương trình truyền hình thực tế, phát sóng 8 tập với thời lượng 60 phút/tập. Đây là nơi những câu chuyện truyền cảm hứng của runner được giãi bày, đồng thời phủ sóng và chạm đến nhiều người hơn nữa.

Không dừng lại ở đó, giải chạy do thương hiệu nước uống điện giải Revive (thuộc Công ty Cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam) tài trợ còn tạo dấu ấn khi chọn đường Trường Sơn (Quảng Bình) để mở đầu. Runner sẽ có cơ hội hiếm hoi trải nghiệm vẻ đẹp hùng vĩ, hoang sơ của núi đồi trập trùng với 4 cự ly: 5 km, 10 km, 21 km và 42 km. Bên cạnh đó, cung đường mang ý nghĩa hơn khi Revive marathon xuyên Việt được tổ chức đúng dịp kỷ niệm 60 năm đường Trường Sơn huyền thoại.

Nối tiếp Trường Sơn, giải chạy dự kiến mang đến trải nghiệm độc đáo tại Hà Nội ngày 29/9. Cung đường chạy thủ đô cũng dần được hé lộ sẽ băng qua địa điểm nổi tiếng trong lành là hồ Gươm.

Cuối cùng, Revive marathon xuyên Việt sẽ kết thúc ở TP.HCM - thành phố hiện đại và năng động nhất Việt Nam. Với chặng Hà Nội và TP.HCM, người tham gia có thể chọn cự ly 5 km, 10 km và 21 km.

“Revive là nhãn hàng nước uống điện giải và thể thao đầu tiên tại Việt Nam. Sau hơn 10 năm, chúng tôi tự hào là thương hiệu dẫn đầu thị trường với hơn 70% thị phần cùng sự tin dùng của hàng triệu người Việt. Hơn thế, Revive luôn muốn đồng hành cùng những chương trình vận động, thể thao và giúp truyền tải những giá trị tích cực cho thế hệ trẻ của Việt Nam. Đó là lý do chúng tôi kết hợp cùng các đơn vị khác để thực hiện sứ mệnh ‘Cất bước chạy nào Việt Nam ơi!’ tại giải lần này”, ông Võ Hoàng Việt, Giám đốc truyền thông và hoạt động tiếp thị của Suntory Pepsico Việt Nam, chia sẻ.

Revive marathon xuyen Viet anh 5
Những người yêu chạy bộ không khỏi hào hứng tham gia giải.

Xuất phát từ mong muốn nhiều người biết đến bộ môn chạy bộ, kết nối những người đam mê và lan tỏa thông điệp ý nghĩa, giá vé giải chạy cũng được ban tổ chức cân nhắc để tiếp cận với cộng đồng đông đảo nhất có thể. Runner đăng ký sớm ở cự ly 5 km và 10 km giá vé là 320.000 đồng; đăng ký sát ngày 380.000 đồng. Ở cự ly 21 km và 42 km, nếu mua sớm giá vé là 380.000 đồng và mua sát giờ là 480.000 đồng.

Góc nhìn mới lạ, chân thực về những cá nhân từ nhiều nghề nghiệp, hoàn cảnh khác nhau cùng cung đường Trường Sơn lịch sử, hứa hẹn góp vào hành trình của runner kỷ niệm đáng nhớ tại Revive marathon xuyên Việt.

Vé giải chạy “Revive marathon xuyên Việt” được bán trên hệ thống ticketbox.vn, BHD star cinema, iRace. Độc giả đăng ký chạy tại đây.

Nước uống Isotonic Revive là dòng nước uống điện giải thuộc Công ty Cổ phần Suntory Pepsico Việt Nam. Với công thức i-Hydro kết hợp giữa vitamin cần thiết (B3, B6, B12), khoáng chất, chất điện giải (natri, kali) giúp xua tan cơn khát, bù nước, bù khoáng để bạn luôn tận hưởng từng giây sống hứng khởi mỗi ngày.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm