Trải nghiệm ma mị, dị thường với ‘Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật’
“The House with a Clock on Its Walls” nhắm đến đối tượng trẻ em và có cách xử lý câu chuyện còn trẻ con. Nhưng tổng thể tác phẩm là một trải nghiệm thú vị, nhiều đột phá.
713 kết quả phù hợp
Trải nghiệm ma mị, dị thường với ‘Ngôi nhà có chiếc đồng hồ ma thuật’
“The House with a Clock on Its Walls” nhắm đến đối tượng trẻ em và có cách xử lý câu chuyện còn trẻ con. Nhưng tổng thể tác phẩm là một trải nghiệm thú vị, nhiều đột phá.
‘Kế hoạch đổi chồng’ của Hoàng Yến Chibi: Hời hợt, thiếu cảm xúc
Có lợi thế là ý tưởng gốc đầy thú vị, nhưng tổng thể bộ phim mới của Hoàng Yến Chibi lại rất vội vã, hời hợt và không thể tạo ra điểm nhấn riêng so với nguyên tác.
‘Mandy’: Nicolas Cage lấy lại phong độ bằng máu me và bạo lực
Trong bộ phim kinh dị mới của Panos Cosmatos, tài tử 54 tuổi thuyết phục số đông bằng phong cách diễn độc đáo, mãnh liệt, hay thậm chí là rùng rợn.
Lương Triều Vỹ vẫn đào hoa, lịch lãm khi 'Công phá châu Âu'
Sở hữu phần kịch bản lỏng lẻo với nhiều vấn đề về mặt logic, nhưng tác phẩm mới của Lương Triều Vỹ vẫn có thể làm thỏa mãn số đông bằng phần hành động đẹp mắt.
‘Johnny English 3’: Bước thụt lùi của thương hiệu điệp viên hài hước
“Johnny English Strikes Again” đánh dấu màn tái xuất của nhân vật “điệp viên không-không-thấy” do Rowan Atkinson thể hiện. Song, tác phẩm tỏ ra thua kém hai phần trước rất nhiều.
Kiều Minh Tuấn, An Nguy ầm ĩ yêu đương nhưng nhạt nhòa trong 'Chú ơi'
Kiều Minh Tuấn và An Nguy nói rằng họ đã yêu nhau sau khi không thể thoát vai, nhưng bộ đôi thực tế rất tẻ nhạt trong phim “Chú ơi, đừng lấy mẹ con”.
‘Bao giờ hết ế’ - phim có Á hậu Thúy Vân nhạt nhẽo, phi lý đến khó tin
Sở hữu câu chuyện “hợp đồng tình yêu” quen thuộc, bộ phim “Bao giờ hết ế” của Á hậu Thúy Vân khiến người xem phải ngao ngán bởi nội dung quá sức phi lý và hời hợt.
‘Bleach’ bản điện ảnh: Đủ chiều lòng fan nguyên tác truyện tranh
Phim chuyển thể từ bộ manga nổi tiếng cùng tên của họa sĩ Tite Kubo khá trung thành với nguyên tác. Tuy nhiên, tác phẩm vẫn để lộ ít nhiều điểm yếu trong khâu biên kịch.
‘Quái thú vô hình’: Màn tái xuất nhạt nhòa của quái vật lừng danh
Nỗ lực tái khởi động thương hiệu quái thú kinh điển “Predator” rốt cuộc chỉ là một mớ hỗn độn kết hợp giữa phần kịch bản hời hợt, phi lý, cùng nhiều cảnh gây cười thừa thãi.
‘Con nhà siêu giàu châu Á’- choáng ngợp trước cuộc sống tiền bạc xa xỉ
Sở hữu mô-típ đặc trưng của thể loại rom-com, “Crazy Rich Asians” vẫn trở nên thu hút nhờ dàn nhân vật thú vị, cùng văn hóa châu Á được lồng ghép đầy duyên dáng.
‘Ngày em đẹp nhất’: Mãi mãi là cảm xúc tình đầu khó quên với bất kỳ ai
Bộ phim mới của người đẹp Park Bo-young xoay quanh câu chuyện về mối tình đầu thuở trung học kéo dài 10 năm, với những chi tiết nhẹ nhàng, dễ thương, nhưng hơi an toàn.
‘Maquia’ - Khi tình mẫu tử đứng giữa sự vô tận của thời gian
Tác phẩm đầu tay của nữ biên kịch Mari Okada (“The Anthem of the Heart”, “Anohana”) là bộ phim giàu cảm xúc và ẩn chứa nhiều thông điệp đáng suy ngẫm.
‘Ác quỷ ma sơ’: Hành trình tìm kiếm nguồn gốc ác ma Valak đầy ghê rợn
Với bộ phim mới nhất của Vũ trụ kinh dị The Conjuring, khán giả có cơ hội biết rõ hơn về nguồn gốc của Valak - ác quỷ ghê rợn lấy hình dạng của một bà sơ.
‘Mùa viết tình ca’: Khúc hát thanh xuân màu sắc nhưng khiếm khuyết
Bộ phim “Mùa viết tình ca” là nỗ lực khai thác thể loại ca vũ nhạc của điện ảnh Việt với mong muốn đem đến cho người xem những trải nghiệm mới mẻ.
‘Những chàng trai năm ấy’: Câu chuyện ngôn tình hiện đại tuổi gà bông
Bộ phim tình cảm tuổi mới lớn “To All the Boys I’ve Loved Before” không mang mô-típ quá mới lạ, nhưng vẫn đủ hấp dẫn người xem bằng một vài chi tiết tinh tế.
‘Đại sư huynh’ của Chân Tử Đan: Truyền cảm hứng cho cả thầy lẫn trò
Tác phẩm mới của ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan thuộc dòng tâm lý - học đường với những câu chuyện hài hước và mang đậm tính nhân văn.
‘Hoán đổi’ của Nhã Phương, Việt Hương: Nồi lẩu nhạt nhẽo, phi lý
Chọn đề tài hoán đổi thân xác quen thuộc của điện ảnh thế giới, bộ phim “Hoán đổi” chỉ khiến người ta ngao ngán bởi tiếng cười nhạt nhẽo cùng hàng loạt tình huống phi lý.
‘Mùa hè kinh hoàng 84’: Phim trinh thám tuổi teen ám ảnh nhưng lê thê
Có thể khẳng định rằng cái kết của “Summer of 84” thực sự gây ám ảnh. Nhưng chặng đường đi tới đoạn kết ấy dành cho khán giả lại quá dài dòng, thiếu hấp dẫn.
Phim kinh dị ‘Hereditary’: Cú lột xác ngoạn mục của dòng phim quỷ ám
Mạnh dạn phá bỏ nhiều quy tắc thường thấy của dòng phim quỷ ám, “Hereditary” thực sự là một tác phẩm kinh dị đột phá trong năm nay.
‘Thiện ác đối đầu 2’: Lằn ranh mong manh giữa chính - tà
Denzel Washington tiếp tục là điểm nhấn sáng giá khi tái xuất trong “The Equalizer 2”, dù yếu tố hành động của bộ phim có phần ít hơn tập trước.