Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Revelation Mobile sắp mở Closed Beta chào đón game thủ

Từ 9-20/12, người chơi từ 6 quốc gia Đông Nam Á đã có thể đăng ký tham gia server Closed Beta của Revelation Mobile do VNG Games phát hành.

Sau khi công bố phát hành tại 6 nước Đông Nam Á gồm Việt Nam, Thái Lan, Indonesia, Phillipines, Singapore và Malaysia, Revelation Mobile tiếp tục ấn định thời gian mở Closed Beta vào ngày 22/12 tới. Hiện tại, người chơi tại 6 quốc gia khu vực Đông Nam Á đã có thể đăng ký trải nghiệm Closed Beta tại website Revelation.

Trước khi đến với khu vực Đông Nam Á, Revelation Mobile được nhà phát triển NetEase sản xuất với gần 70 triệu USD kinh phí đầu tư. Tựa game đã khẳng định được chất lượng khi được phát hành thành công tại các thị trường lớn như Trung Quốc, Đài Loan, Nhật Bản và mới nhất là Hàn Quốc.

VNG Games anh 1

Revelation Mobile từng gặt hái thành công tại khi được phát hành trên các thị trường lớn tại châu Á.

Tiếp nối thành công này, Revelation Mobile đã tiến hành mở đăng ký cho đợt Closed Beta đầu tiên tại khu vực Đông Nam Á để những người quan tâm, yêu thích tựa game có cơ hội trải nghiệm sản phẩm trước và đóng góp những ý kiến giá trị, chân thực nhất cho nhà phát hành VNG Games. Qua đó, đội ngũ phát triển tựa game có thêm cơ hội để hoàn thiện sản phẩm trong thời gian tới.

Trong đợt Closed Beta này, người chơi sẽ có cơ hội tham dự nhiều chuỗi sự kiện tại server mới hay trải nghiệm các tính năng PvE, PvP kéo dài trong 7 ngày, hoặc tự do khám phá thế giới bao la, huyền ảo của Revelation.

Không những thế, đội ngũ phát hành cũng hé lộ sẽ có không ít phần quà giá trị, hấp dẫn dành cho những người tham dự Closed Beta. Những phần quà người chơi nhận được có thể kể đến như Ngọc Khóa, Huyền Vũ Phách, Sừng Linh Tê, Ngoại Trang - Lông Vũ Đen và Cánh Bóng Đêm. Thậm chí, người chơi từng trải nghiệm sớm tại server Closed Beta còn có cơ hội nhận thêm nhiều phần thưởng khác khi Revelation Mobile chính thức ra mắt.

Sự kiện Closed Beta sẽ được diễn ra từ 10h ngày 22/12 đến 12h ngày 29/12. Người chơi đã có thể đăng ký sớm với các thiết bị hỗ trợ hệ điều hành iOS hay Android và phiên bản Windows cho người dùng PC. Cũng trong dịp này, game chỉ mở cổng thanh toán webpay, chỉ áp dụng cho khu vực Việt Nam và người chơi nạp tiền trong giai đoạn Closed Beta này sẽ được hoàn trả theo tỷ lệ 1:1 khi game chính thức ra mắt.

Để đăng ký tham gia Closed Beta và theo dõi thông tin về Revelation Mobile, độc giả có thể truy cập tại https://revelation.vnggames.com/

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Bạn có thể quan tâm