Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reno8 5G - ‘chuyên gia chân dung’ đầy mạnh mẽ của Oppo

Chụp chân dung ấn tượng trong mọi điều kiện ánh sáng, siêu sạc nhanh SuperVOOC, chipset mạnh mẽ là những điểm khiến Reno8 5G là “ngựa chiến" của Oppo tại phân khúc cận cao cấp.

Ra mắt trung tuần tháng 8, Oppo Reno8 5G gây ấn tượng mạnh mẽ với những cải tiến trong thiết kế, camera và hiệu năng máy. Điểm thay đổi dễ thấy nhất là phần mặt lưng được thiết kế liền mạch tạo cảm giác hiện đại và thanh lịch. Trên hết, sự đổi mới này khiến người dùng không phải bận tâm về việc cụm camera bị bám bụi.

Thiết kế mặt lưng nhám khiến Reno8 5G hạn chế in vân tay, trọng lượng chưa đến 180 g khiến việc cầm nắm cả ngày thoải mái và không gây mỏi tay.

Được định hình là “chuyên gia chân dung”, Reno8 5G thực sự gây ấn tượng với khả năng cân sáng, làm rõ chủ thể bất chấp điều kiện ánh sáng để trải nghiệm ghi trọn khoảnh khắc của người dùng thêm thú vị.

Với bộ đôi camera trước 32 MP và camera chính 50 MP cùng cảm biến flagship IMX 766 từ Sony, Reno8 5G mang đến những bức chân dung chi tiết và có độ tương phản rõ nét hơn. Nhờ cảm biến lớn hơn 28% so với phiên bản tiền nhiệm, “chuyên gia chân dung” của Oppo cân sáng tốt hơn trong điều kiện ánh sáng phức tạp như hoàng hôn hay khi trời tối.

Hơn thế, thiết bị cũng tích hợp tính năng chỉnh sửa chân dung nhờ AI, xác định 193 điểm nhận dạng trên khuôn mặt để loại bỏ khuyết điểm nhanh chóng mà không cần app chỉnh ảnh. Từ đó, người dùng có được một “studio di động” bên mình để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống.

Bên cạnh sức mạnh camera, Oppo Reno8 5G cũng đáp ứng tốt yêu cầu về hiệu năng của người dùng. Chipset MediaTek Dimensity 1300 cho phép Reno8 5G xử lý tác vụ nhanh hơn 40%, làm giảm độ trễ màn hình khi chơi game và gia tăng tốc độ làm tươi để trải nghiệm trên màn hình của người dùng tốt hơn.

Thực tế trải nghiệm với game Liên Quân Mobile trên Reno8 5G, Hoàng Duy (quận 10, TP.HCM) cho biết: “Reno8 5G nhẹ nên tôi cầm máy lâu không bị mỏi. Chơi thử Liên Quân Mobile trong hơn 1 tiếng, tôi thấy thân máy ấm lên một chút nhưng không đáng kể. Tuy được cài đặt hiển thị ở mức cao nhất, máy không bị giật lag, chỉ hụt 23% pin sau 1 tiếng chơi liên tục”.

Theo đó, dung lượng pin và tốc độ sạc ấn tượng của Reno8 5G giúp người dùng không lo về pin trong cả ngày dài. Đặc biệt, với công nghệ sạc siêu nhanh Super VOOC 80 W, thiết bị có thể sạc đầy với 35 phút. 5 phút sạc cho phép người dùng chiến game trong hơn 2 tiếng. Nỗi lo chai pin của người dùng cũng được hãng giải quyết nhờ thuật toán bảo vệ tuổi thọ pin cho phép sạc an toàn với hơn 1.600 chu kỳ.

Reno8 5G gia bao nhieu anh 11

Oppo Reno8 5G dành cho người dùng yêu cầu một chiếc smartphone tất cả trong một.

Đặc biệt, TUV SUD (Tổ chức chứng nhận chất lượng và độ an toàn, có trụ sở tại Đức) cũng cấp chứng nhận độ mượt trong 36 tháng, xếp loại A - mức cao nhất – cho Oppo Reno8 5G. Theo đó, người dùng có được thiết bị di động bền bỉ hơn, sẵn sàng đồng hành cùng các hoạt động và hành trình trải nghiệm của mình.

Tích hợp các tính năng flagship cho camera, cải thiện đáng kể hiệu năng, nâng cấp pin và sạc, Reno8 5G là smartphone dành cho người dùng tìm kiếm một thiết bị tất cả trong một để trải nghiệm di động thêm thú vị mỗi ngày.

Bộ đôi Oppo Reno8 Z và Reno8 5G chính thức mở bán với giá lần lượt là 10,49 triệu và 13,99 triệu đồng. Cả hai model đều được áp dụng chương trình trả góp 0%.

Độc giả tìm hiểu thêm tại đây.

Lâm Viên - Giang Duy Linh

Ảnh: Vi Nguyễn

Bạn có thể quan tâm