Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reno6 - thiết kế vuông vức, kết nối 5G, giá 12,99 triệu đồng

Oppo Reno6 trang bị hàng loạt tính năng hấp dẫn như bộ 3 camera chụp hình tốt, thiết kế tinh tế, sạc nhanh... Sản phẩm hướng tới người dùng phân khúc cận cao cấp, đam mê công nghệ.

chuyen gia selfie anh 1

Ngày 21/7, Oppo Việt Nam giới thiệu tới người dùng bộ đôi Reno6 và Reno6 Z. Trong sự kiện, Oppo Reno6 bất ngờ được giới thiệu với thiết kế hoàn toàn mới so với các sản phẩm thuộc dòng Reno trước đây.

chuyen gia selfie anh 2

Theo đó, Reno6 có thiết kế với 4 cạnh vuông vức, tạo cảm giác tinh gọn, đơn giản, cứng cáp. Ngôn ngữ thiết kế này trái ngược với cách bo cong cạnh viền trước đây mà Oppo áp dụng cho các mẫu smartphone của hãng.

chuyen gia selfie anh 3

Bên cạnh thiết kế mới, cấu hình và tính năng của Oppo Reno6 cũng được chăm chút nhiều hơn Reno6. Giá của sản phẩm là 12,99 triệu đồng, cao hơn Reno6 Z.

chuyen gia selfie anh 4

Mặt trước của máy được trang bị màn hình 6,43 inch, tốc độ làm mới 90Hz và độ phân giải Full HD+. Camera trước được bố trí ở góc trái dạng đục lỗ. Đây là thiết kế thông dụng và tối ưu nhất của các mẫu smartphone tầm trung và cao cấp hiện nay. Hiện model đầu bảng của Oppo, Find X3 Pro cũng sử dụng thiết kế này, cho trải nghiệm tràn viền tốt nhất.

chuyen gia selfie anh 5

Oppo nổi tiếng là thương hiệu di động luôn xem camera là tính năng quan trọng nhất. Từ thời Oppo N3, Find X... hãng đã luôn nỗ lực cải tiến trải nghiệm nhiếp ảnh trên smartphone. Reno6 cũng không ngoại lệ khi được trang bị bộ 3 camera đáp ứng tốt hầu hết nhu cầu chụp ảnh di động của người dùng.

chuyen gia selfie anh 6

Bộ 3 camera sau được trang bị trên Oppo Reno6 gồm: ống kính góc rộng 64 MP, camera góc siêu rộng 8 MP và ống kính macro 2 MP.

chuyen gia selfie anh 7

Ngoài đi kèm với phần cứng camera tốt, Oppo Reno6 còn được trang bị phần mềm hỗ trợ thông minh. Theo đó, model này có đầy đủ các chế độ chụp như: Đêm, macro, siêu phân giải, trí tuệ nhân tạo tự nhận diện bối cảnh…

chuyen gia selfie anh 8

Đặc biệt, ứng dụng Soloop độc quyền của Oppo cũng đã được tích hợp vào phần mềm chụp ảnh mặc định. Người dùng có thể sử dụng các hiệu ứng quay phim trực tiếp từ ứng dụng mặc định. Cùng với khả năng quay phim 4K 30 fps và Full HD 60 fps, bất cứ người dùng nào cũng có thể tạo ra những đoạn phim ngắn ấn tượng và khả năng biên tập ngay trong lúc quay.

chuyen gia selfie anh 9

Danh hiệu “chuyên gia selfie” đã gắn bó với Oppo từ những ngày đầu bước vào thị trường Việt Nam. Dễ hiểu vì sao tính năng selfie cũng là điểm được hãng tập trung trên Oppo Reno6. Camera trước của máy có độ phân giải 32 MP đi kèm khả năng chụp xóa phông tự nhiên và Bokeh Flare. Chức năng bảng màu AI cũng cho phép người dùng copy bộ lọc màu từ bất kỳ bức ảnh nào để áp dụng vào ảnh chụp từ Oppo Reno6.

chuyen gia selfie anh 10

Về khả năng xử lý, Oppo Reno6 được trang bị chip MediaTek Dimensity 900, có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 256 GB.

Xuân Tiến - Giang Phan Ninh

Bạn có thể quan tâm