Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Regal Group đầu tư cho thuê loạt biệt thự nội thất hoàn thiện

Nhà phát triển bất động sản quốc tế Regal Group công bố đầu tư hàng chục biệt thự đẳng cấp đã hoàn thiện nội thất nhằm đáp ứng nhu cầu cho thuê villa sang trọng ngày càng tăng.

Theo đơn đặt hàng từ các công ty lữ hành, đại diện nhiều công ty cho thuê biệt thự cho biết dù chưa bước vào mùa cao điểm, số lượng khách nước ngoài, đặc biệt là du khách Nhật, Hàn thuê villa sang trọng rất cao. Khác với các loại hình lưu trú khác, villa sang trọng đầy đủ nội thất được xem là hàng hiếm, mang đến những trải nghiệm mới mẻ, đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ dưỡng ngắn và dài hạn cho khách thuê cao cấp.

Hàng chục villa mới tại Regal Victoria và Regal One River

Nắm bắt nhu cầu đó, chủ đầu tư Regal Group đã công bố đầu tư hàng loạt biệt thự cao cấp hoàn thiện nội thất đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về cho thuê biệt thự sang trọng trên thị trường hiện nay.

Đơn cử như Regal Collection Villas - chuỗi villa sắp được hoàn thiện nằm trên cung đường biển Võ Nguyên Giáp. Dự án tọa lạc tại một trong những khu villa compound triệu USD được Regal Group đầu tư cho thuê ngắn và dài hạn nhằm phục vụ khách du lịch trong và ngoài nước khi đặt chân đến Đà Nẵng.

Không gian các phòng được bố trí tinh tế, vận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên. Toàn bộ villa có 3 phòng ngủ với diện tích rộng rãi, quang cảnh thiên nhiên xanh mát, tầm nhìn hướng biển và bao quanh bởi kênh sinh thái trong lành. Nội thất được đầu tư tỉ mỉ, khắt khe với toàn bộ thiết bị ngoại nhập sang trọng.Mỗi không gian đều đề cao sự sang trọng, trải nghiệm riêng tư cho du khách thượng lưu.

Ngoài ra, loạt biệt thự đầy đủ nội thất này chỉ cách biển vài phút di chuyển với hệ tiện ích cấp cao, sẵn sàng phục vụ nhu cầu khách nghỉ dưỡng như siêu thị, quán cà phê, công viên, sân tennis và liền kề hai sân golf lớn nhất Đà Nẵng.

Bộ sưu tập villa hoàn chỉnh nội thất và thiết kế

Cùng với loạt villa mới sắp đưa vào hoạt động, Regal Group còn sở hữu bộ sưu tập villa cho thuê đã hoàn thiện nội thất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đầu tiên có thể kể đến villa xa hoa, biệt lập Regal Victoria với đặc trưng kiến trúc futuristic, thiết kế nội thất tinh tế cùng những khoảng không gian mở ấn tượng. Đặc biệt, phòng Tổng thống cho trải nghiệm tận hưởng xa xỉ tại Villa Anh - một trong những căn biệt thự triệu USD tại Regal Victoria.

Không gian phòng khách và phòng ăn sang trọng tại Regal One River - dự án tọa lạc bên dòng sông Cổ Cò thơ mộng, được thiết kế theo mô hình nhà ở 5 sao tiêu chuẩn châu Âu với hệ thống kính thông tầng khổ lớn 7 m cao cấp, mang lại sự kết nối nhịp nhàng giữa không gian sống và thiên nhiên.

Theo đại diện Regal Group, việc đầu tư mạnh tay vào những căn villa cho thuê sang trọng không chỉ mang lại những trải nghiệm nghỉ dưỡng đích thực cho du khách, mà còn đảm bảo sự khai thác bền vững, tăng sinh lợi nhuận theo thời gian.

An Nghiên

Bạn có thể quan tâm