Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Reese Witherspoon bị cảnh sát còng tay

Nữ diễn viên tóc vàng nổi tiếng trở nên kích động khi thấy ông xã Jim Toth bị cảnh sát bắt, ngay sau đó, cô cũng bị còng tay.

Reese Witherspoon bị cảnh sát còng tay

Nữ diễn viên tóc vàng nổi tiếng trở nên kích động khi thấy ông xã Jim Toth bị cảnh sát bắt, ngay sau đó, cô cũng bị còng tay.

Tờ Variety đưa tin, rạng sáng thứ 6 (19/4) ở Atlanta (Mỹ), nữ diễn viên từng đoạt giải Oscar Reese Witherspoon và chồng là cựu quản lý Jim Toth đang lái chiếc Ford Fusion màu bạc bị cảnh sát kiểm tra vì nghi ngờ họ lái xe trong tình trạng say rượu, chuyển làn đường sai. Sau khi kiểm tra nồng độ cồn vượt quá mức cho phép, Jim Toth – 41 tuổi bị bắt giữ. Khi thấy chồng bị bắt, Reese đã trở nên kích động và bắt đầu gây rối mất trật tự, chống đối lại cảnh sát.

Reese Witherspoon và chồng. Jim Toth là người chồng thứ 2 của Reese, họ kết hôn vào tháng 3/2011.

“Cô Witherspoon ra khỏi xe và nói rằng cô không tin tôi là cảnh sát thật. Tôi đã nói với cô ấy hãy ngồi yên và giữ trật tự” – một sĩ quan cảnh sát nói. Vì không tuân theo sự hướng dẫn nên Reese cũng bị còng tay nhưng nữ diễn viên 37 tuổi tiếp tục gây rối thêm. Theo Variety, Reese còn nhắc lại nhiều lần với người cảnh sát: “Anh có biết tôi là ai không hả? Anh nên tìm hiểu tôi là ai đi”. Cặp vợ chồng sau đó bị dẫn tới đồn cảnh sát để làm hồ sơ và sau đó được thả vào lúc 3 rưỡi sáng cùng với một giấy hẹn ra tòa vào sáng ngày hôm nay (22/4 theo giờ địa phương).

Vợ chồng nữ diễn viên chụp ảnh sau khi bị bắt ở đồn cảnh sát.

Trong thời gian này Reese đang quay bộ phim mới The Good Lie tại Atlanta. Hai ngày sau vụ bắt giữ, ngôi sao của This Means War xuất hiện tại buổi công chiếu bộ phim mới của cô Mud tại New York. Nữ diễn viên gượng cười khi chụp ảnh trên thảm đỏ. Người đại diện của Reese Witherspoon từ chối bình luận về vụ việc trên.

Hình ảnh mới nhất của Reese sau vụ bắt giữ.

Khôi Ngô

Theo Infonet

Khôi Ngô

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm