Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Redmi Watch 3 - đồng hồ thông minh nghe nhận cuộc gọi

Redmi Watch 3 là một trong những mẫu đồng hồ thông minh mới nhất từ Xiaomi, với nhiều tính năng hỗ trợ tập luyện thể thao, có thể nhận cuộc gọi.

Mới đây, Xiaomi đã cho ra mắt đồng hồ thông minh Redmi Watch 3 tại thị trường Việt Nam. Nằm trong dải sản phẩm thiết bị AIoT thông minh mới, Redmi Watch 3 được xem là sự kết hợp giữa một phụ kiện thể chất, trợ lý công việc tiện lợi và món đồ thời trang.

Nghe gọi với thao tác đơn giản

Redmi Watch 3 gây ấn tượng với tính năng nghe nhận cuộc gọi. Với một cú chạm, bạn có thể nhận cuộc gọi ngay trên thiết bị đeo tay này. Khi cần liên hệ gấp, bạn cũng có thể ấn liên tiếp 3 lần nút cạnh để gọi ngay cho số điện thoại nằm trong danh bạ khẩn cấp.

Xiaomi anh 1

Redmi Watch 3 có khả năng nghe và nhận cuộc gọi.

Ngoài ra, không cần phải thao tác vật lý nhiều, Redmi Watch 3 có thể thay bạn kiểm tra thời tiết, đặt báo thức và nhiều tính năng khác thông qua trợ lí Alexa.

Đồng hồ nhẹ, màn hình lớn

Dù không thích đeo các phụ kiện vướng víu, đặc biệt là những lúc phải vận động, bạn vẫn sẽ cảm thấy ngạc nhiên thoải mái với Redmi Watch 3. Thiết bị khá nhẹ nhàng, tạo sự thoải mái trong khi đeo. Redmi Watch 3 có màn hình AMOLED 1,75 inch, rộng hơn 0,15 inch với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 70%, cho phép người dùng quan sát tốt mọi thông tin hiển thị.

Tuy có màn hình lớn, khối lượng của Redmi Watch 3 chỉ 37 g. Sản phẩm có dây đeo với chất liệu silicon thoải mái giúp ôm sát cổ tay, tạo nên sự thuận tiện khi đeo. Ngoài ra, đồng hồ sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thanh lịch và tinh tế với khung viền bằng nhôm bền bỉ, cao cấp.

Xiaomi anh 2

Redmi Watch 3 có màn hình tốt giúp người dùng dễ dàng nhìn thông tin.

Một điều nữa khiến người dùng thích thú với màn hình của Redmi Watch 3 là độ phân giải 390×450 cùng độ sáng màn hình tối đa 600 nit. Giữa điều kiện ánh sáng gắt, màn hình Redmi Watch 3 vẫn hiển thị rõ, đẹp, chuẩn nội dung tin nhắn, chỉ số sức khỏe, tập luyện…

Xiaomi anh 3

Màn hình Redmi Watch 3 hiển thị rõ nét và chi tiết.

Ưu điểm nữa khiến Redmi Watch 3 được lòng người dùng là độ nhạy cảm ứng. So với các sản phẩm cùng phân khúc, Redmi Watch 3 nhạy hơn, các thao tác vuốt chạm đều được phản hồi tốt với độ trễ thấp.

Theo dõi sức khỏe và chế độ tập luyện

Về mặt tính năng, Redmi Watch 3 làm được mọi thứ mà người dùng cần ở một chiếc đồng hồ thông minh. Từ nghe gọi, nhận thông báo đến theo dõi sức khỏe, tập luyện. Như một huấn luyện viên sức khỏe, Redmi Watch 3 hỗ trợ đến 121 chế độ tập luyện khác nhau, trong đó bao gồm một số bài tập phổ biến nhất: Chạy bộ, đi bộ, đạp xe, bơi lội... đáp ứng hầu hết sở thích thể thao của người dùng.

Điểm ấn tượng nhất của Redmi Watch 3 là khả năng theo dõi chính xác từng bước chân với hệ thống GPS đa băng tần. Thiết bị cũng có khả năng chống nước tốt giúp người dùng có thể sử dụng kể cả khi bơi lội.

Xiaomi anh 4

Redmi Watch 3 hỗ trợ 121 chế độ tập luyện.

Tương tự các sản phẩm thuộc hệ sinh thái Xiaomi, Redmi Watch 3 có thời lượng sử dụng lên đến 12 ngày cho một lần sạc. Nhìn chung, Redmi Watch 3 sở hữu các ưu điểm về thiết kế gọn nhẹ không gây cảm giác vướng khi đeo, màn hình lớn, tính năng nghe gọi thông minh, thời lượng pin dài cùng nhiều chế độ tập luyện thể thao trực quan. Đây là smartwatch đáng sở hữu với độ hoàn thiện cao trong tầm giá dưới 3 triệu đồng.

Redmi Watch 3 được phân phối độc quyền tại hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động trên toàn quốc với giá lên kệ là 2,79 triệu đồng. Từ ngày 7/4 đến 16/4, khi đặt mua Redmi Watch 3, khách hàng sẽ được giảm trực tiếp 30% nếu mua kèm điện thoại Xiaomi hoặc nhận quà tặng tai nghe Redmi Buds 4 trị giá 1,59 triệu đồng. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm