Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Redmi Note 7 Pro về VN: Chip mạnh, camera 48 MP, giá 6 triệu

Redmi Note 7 Pro có ngoại hình không mấy khác biệt so với phiên bản tiền nhiệm. Máy được nâng cấp chủ yếu ở cấu hình và camera.

tren tay Redmi Note 7 Pro anh 1
Sau chiếc Redmi Note 7, Xiaomi tiếp tục ra mắt phiên bản nâng cấp của máy với tên gọi Redmi Note 7 Pro. Máy có thiết kế tương tự phiên bản tiền nhiệm khi sở hữu màn hình giọt nước cùng mặt lưng nhiều màu sắc, có thể thay đổi theo góc nhìn.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 2
Redmi Note 7 Pro có màn hình IPS LCD kích thước 6,3 inch, độ phân giải Full HD+, tỷ lệ 19,5: 9. Các phần viền của máy tương đối dày, đặc biệt là 2 viền trên dưới. Màn hình này có độ sáng cao, cho khả năng hiển thị tốt ở ngoài trời. Tuy nhiên, màu sắc hiển thị khá nhạt.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 3
Mặt lưng của máy chứa cụm camera kép. Hệ thống này gồm một ống kính chính có độ phân giải lớn 48 MP, sử dụng cảm biến Sony IMX586 và một ống kính phụ 5 MP hỗ trợ chụp hình xóa phông. Camera của model này được trang bị nhiều tính năng như AI, xóa phông hay chụp đêm.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 4
Trong điều kiện đầy đủ sáng, máy cho khả năng lấy nét và chụp hình tương đối nhanh. Tuy nhiên, khi sử dụng chế độ chụp hình 48 MP, máy chụp và lưu hình khá chậm. Chi tiết của các bức ảnh chụp khá tốt nhưng màu sắc thu lại nhạt hơn so với thực tế, cân bằng trắng không tốt.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 5
Camera selfie của Redmi Note 7 Pro có độ phân giải 13 MP, tích hợp AI cùng một số chế độ làm đẹp.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 6
So với Redmi Note 7 bản thường, máy được nâng cấp với bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 675, RAM tùy chọn 4/6 GB tương ứng với bộ nhớ trong 64/128 GB. Theo một số nguồn tin, điểm hiệu năng của con chip này mạnh hơn cả chip 710. Viên pin có dung lượng 4.000 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick Charge 4 qua cổng USB-C.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 7
Redmi Note 7 Pro được chạy trên nền tảng Android 9 Pie, tùy biến theo giao diện MIUI 10 đặc trưng của Xiaomi. Máy được xách tay về từ thị trường Trung Quốc nên chưa hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Việt.
tren tay Redmi Note 7 Pro anh 8
Redmi Note 7 Pro đang được các cửa hàng chào bán với mức giá 6 triệu đồng cho bản 4 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong và 6,5 triệu đồng cho bản 6 GB RAM, 128 GB bộ nhớ. Máy có 3 màu gồm đen, đỏ và xanh tím. Redmi Note 7 Pro cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy A50, Vivo 11i, Realme 2 Pro hay Nokia 6.1 Plus.

Redmi Note 7 Pro ra mắt - camera 48 MP, giá 196 USD

Redmi Note 7 Pro vừa được Xiaomi giới thiệu tại Ấn Độ với giá từ 14.000 rupiah (khoảng 196 USD). Máy có thiết kế màn hình giọt nước, camera 48 MP, pin 4.000 mAh.



Thế Anh

Bạn có thể quan tâm