Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Rebecca Ferguson: Đả nữ đẹp và ngầu của 'Mission: Impossible'

Dường như hình ảnh không thể khắc họa hết vẻ đẹp ngoại hình và diễn xuất xuất thần của mỹ nhân Rebecca Ferguson, điểm sáng của loạt bom tấn "Mission: Impossible".

Vẻ đẹp của Rebecca Ferguson qua năm tháng Gương mặt của nữ diễn viên "Mission Impossible" hầu như không thay đổi kể từ những bộ phim cô đóng cách đây 14 năm, chỉ có thêm dấu hiệu tuổi tác.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 1
Đây là hình ảnh có thể coi là kinh điển của "đả nữ" Ilsa Faust (Rebecca Ferguson đóng) trong Mission: Impossible - Rogue Nation (2015). Đó là cảnh nữ điệp viên MI6 (cơ quan tình báo Anh) hất tà váy và ngắm bắn trong một nhiệm vụ bí mật khiến cô phải đóng giả một quý cô đi thưởng thức buổi opera. Vẻ đẹp vừa rắn rỏi, mạnh mẽ nhưng cũng rất kiêu sa của Ferguson đã chinh phục khán giả ngay từ khoảnh khắc ấy. 
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 2
Được cả giới phê bình khen ngợi lẫn khán giả yêu mến, nữ diễn viên trở lại trong Mission: Impossible 6 - Fallout. Cô tiếp tục chinh phục người hâm mộ với vẻ đẹp và diễn xuất của mình, nhất là cảnh cô bước đi dưới hàng cây để đến gặp nhân vật Ethan Hunt của Tom Cruise sau màn rượt đuổi đầy hiểm nguy tại Paris, thủ đô nước Pháp.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 3
Ferguson được đánh giá là tương xứng về diện mạo lẫn thần thái khi sánh vai bên Tom Cruise. Thậm chí, trong phần 5 của loạt phim, nữ diễn viên còn được một số nhà phê bình nhận xét là "vai hấp dẫn nhất trong toàn bộ tập phim". Vừa chiến đấu giỏi lại mưu trí, cộng với vẻ quyến rũ nhưng không quá phô trương nhờ trang phục đơn giản, diễn xuất tiết chế, nhân vật Ilsa Faust cũng thu phục được những fan trung thành của loạt phim. Họ mong muốn được xem cô đóng nhiều hơn.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 4
Là diễn viên châu Âu gia nhập giới điện ảnh Anh Mỹ, nữ diễn viên cũng phải thay đổi để phù hợp với những bộ phim rất Mỹ như Mission: Impossible. Năm nay 34 tuổi, cô tên thật là Rebecca Louisa Ferguson Sundström, lấy nghệ danh là Rebecca Ferguson. Cô nổi tiếng nhờ vai chính Nữ hoàng Elizabeth trong loạt phim truyền hình ngắn The White Queen của Anh (2013), vai Ilsa Faust trong Mission: Impossible - Rogue Nation (2015), vai tiến sĩ Miranda North trong phim kinh dị - viễn tưởng Life (2017), vai Jenny Lind trong The Greatest Showman (2017) và tiếp tục với vai Faust trong Mission: Impossible - Fallout (2018).
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 5
Tại các sự kiện ra mắt phim ở Hollywood, cô trang điểm rất nhẹ với phong cách thời trang hầu hết là đơn sắc, có gam màu tối, trầm. Cô được nhiều khán giả liên tưởng đến Gal Gadot (Wonder Woman) khi cả hai đều xinh đẹp nhưng không quá phô trương về diện mạo tại các sự kiện. Đồng thời, họ đều có thói quen trang điểm nhẹ.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 6
Trong những bức ảnh trước khi tỏa sáng ở Hollywood, Ferguson gây ngạc nhiên với nhan sắc đậm chất Bắc Âu: làn da trắng hồng điểm xuyết tàn nhang, mái tóc đỏ, thân hình khá mong manh. Vẻ đẹp đài các của cô được ví như các công chúa hay nữ hoàng ở Bắc Âu.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 7
Tạo hình trẻ trung và sắc sảo của Ferguson trong vai Nữ hoàng Elizabeth của The White Queen. Cô có nhiều lợi thế biểu cảm trên gương mặt: ánh mắt sâu thẳm mơ màng, sống mũi cao và nhỏ gợi cảm, đôi môi dày và cong, và đặc biệt là cặp lông mày cương nghị. Đây cũng là bộ phim đưa cô gần thêm một bước đến điện ảnh Mỹ. Cô được đề cử giải Quả Cầu Vàng cho vai này.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 8
Chiếc mũi của Ferguson cũng là điểm được khán giả để ý qua những bộ phim cô đã đóng. Cô đến với Hollywood khi đã qua thời thanh xuân - độ tuổi được ưa chuộng và có nhiều cơ hội diễn xuất nhất ở kinh độ điện ảnh, nơi sự phân biệt tuổi tác còn nặng nề, nhưng Ferguson đã giành được những cơ hội đáng giá nhờ thực lực, điều đã được chứng tỏ qua các bộ phim.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 9
Sự tỏa sáng của nữ diễn viên trong Mission: Impossible cũng đủ khiến nhiều khán giả quan tâm tìm xem lại các phim của cô ở giai đoạn trước. Khán giả nhiều lần bất ngờ vì khả năng diễn xuất đa dạng của mỹ nhân Thụy Điển, đặc biệt là ánh nhìn sắc lạnh trong cuộc tranh đoạt quyền lực ở The White Queen. Phim khá bạo lực và được nhiều người ví như Game of Throne của truyền hình Anh.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 10
Cận cảnh làn da với những nốt tàn nhang đặc trưng của Ferguson. Trong Mission: Impossible, nữ diễn viên để tóc màu hạt dẻ. Cô cũng có màu da hơi rám nắng chứ không trắng toát như khi còn diễn xuất ở châu Âu. Sự thay đổi này mang lại vẻ trưởng thành, cứng cáp cần thiết cho các vai diễn. Điều đặc biệt ở Ferguson là cô không ngại để lộ những dấu vết tuổi tác trong các sự kiện hay khi lên truyền hình.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 11
Có mẹ là người gốc Anh nên Ferguson khá thoải mái khi bước chân vào giới điện ảnh Anh - Mỹ. Cô cũng rất thạo tiếng Anh do từ nhỏ từng theo học một ngôi trường chuyên nói tiếng Anh ở Thụy Điển. 
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 12
Ngoài đời, báo chí cho biết nữ diễn viên cũng có gu ăn mặc sang trọng, lịch lãm với màu đen là chủ đạo như nhân vật trong Mission: Impossible. Phong cách này tạo nên nét quyền lực, y hệt như cách cô truyền vào nhân vật của mình.
rebecca ferguson my nhan mission impossible anh 13
Khi thực sự ăn diện với váy dạ hội hay giày cao gót, người đẹp cũng trông mềm mại và nữ tính. Đóng phim cùng Tom Cruise là một trải nghiệm tuyệt vời giúp cô tiến bộ trong nghề nghiệp. "Tôi vẫn là người mới còn anh ấy là diễn viên chính và nhà sản xuất", nữ diễn viên chia sẻ. "Anh ấy hiểu cách mọi thứ vận hành. Tom cũng truyền cảm hứng cho tôi tự thực hiện các cảnh hành động mạo hiểm như cách anh ấy vẫn làm".
Trailer phim 'Mission Impossible: Fallout' Phần thứ 6 trong loạt phim nổi tiếng về điệp viên Ethan Hunt do Tom Cruise đóng vai chính và làm nhà sản xuất.

Bom tấn ‘Nhiệm vụ bất khả thi 6’ quy tụ năm mỹ nhân nổi bật

Phần sáu của loạt phim hành động điệp viên gắn liền với Tom Cruise có số lượng diễn viên nữ hùng hậu. Trong đó, Michelle Monaghan trở lại để sắm vai Julian Meade - vợ Ethan Hunt.


Hạ Huyền

Ảnh: Pinterest

Bạn có thể quan tâm