Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real vs MU (1-2): Alexis Sanchez ghi bàn và kiến tạo

Ở trận đấu thuộc giải giao hữu ICC 2018 diễn ra lúc 7h05, tiền đạo Sanchez góp dấu ấn lớn trong chiến thắng 2-1 của MU trước Real được dẫn dắt bởi tân huấn luyện viên Lopetegui.

Sân vận động Hard Rock ở Miami Gardens với sức chứa khoảng 65.000 khán giả có bầu không khí cuồng nhiệt, bởi người hâm mộ phấn khích khi được chứng kiến một trong những trận đấu đáng quan tâm nhất ICC 2018, đương kim vô địch Champions League Real Madrid gặp MU của chiến lược gia Jose Mourinho.

Đáng chú ý hơn khi Real thi đấu trận đầu tiên dưới thời tân huấn luyện viên Lopetegui. Ngoài ra, “Los Blancos” sẽ bắt đầu thời kỳ không có Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Bồ Đào Nha đã chuyển đến Juventus ở Italy với giá 100 triệu euro.

Real vs MU anh 1
Alexis Sanchez là cầu thủ MU thi đấu nổi bật ở trận gặp Real Madrid. Ảnh: Getty Images.

Không bất ngờ khi Benzema và Gareth Bale trở thành những ngôi sao Real Madrid được kỳ vọng rất nhiều ở trận này. Tuy nhiên, đội bóng Tây Ban Nha lại nhận bàn thua khi trận đấu mới diễn ra 18 phút. Thủ môn Casilla không thể cản cú dứt điểm một chạm của Alexis Sanchez từ đường chuyền thuận lợi của Darmian bên cánh phải.

Mất thêm 9 phút, Sanchez sắm vai kiến tạo với cú đánh đầu để tiền vệ Ander Herrera sút tung lưới Real Madrid, qua đó gia tăng cách biệt lên 2-0 cho MU. Tuy nhiên, trước khi hiệp 1 khép lại, hậu vệ “Quỷ đỏ” Manchester chơi không tốt, để Benzema rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho “Los Blancos”.

Bước sang hiệp 2, tân HLV Lopetegui điều chỉnh đội hình, trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ với 7 sự thay đổi. Khi trận đấu còn khoảng 10 phút, ông đưa 3 trụ cột Kroos, Asensio và Isco vào sân nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Dù tạo ra tình huống nguy hiểm, nhưng các cầu thủ Real không tận dụng thành công, qua đó chịu thua 1-2 ngay trong trận ra mắt của HLV Lopetegui.

Đội hình xuất phát của hai câu lạc bộ.

Man United: De Gea, Darmian, Fosu-Mensah, Bailly, Shaw, Herrera, Fred, McTominay, A Pereira, Sanchez, Mata.

Real Madrid: Casilla, Odriozola, Valverde, Theo, Vallejo, Ceballos, Vinicius Jr, Llorente, Javi Sanchez, Bale, Benzema.

Real vs MU anh 2
Cập nhật vị trí của các đội trên bảng xếp hạng giải ICC 2018 tại Mỹ.
  • Ronaldo ra đi, Bale sẽ là đầu tàu của Real Madrid

    Chia sẻ với Football Espana, tân HLV Real khẳng định Ronaldo muốn ra đi: “Tôi nhận thấy Ronaldo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong lịch sử Real. Cậu ấy bày tỏ mong muốn được ra đi, và câu lạc bộ đáp ứng điều đó. Chúc Ronaldo gặp nhiều may mắn trong màu áo mới”.

    Tiếp lời, vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha chỉ ra cái tên đủ sức thay Ronaldo: “Real vẫn còn nhiều cầu thủ giỏi để sẵn sàng thay Ronaldo, mà Bale là ví dụ. Bale thật sự xuất sắc với nhiều kỹ năng ấn tượng. Chúng tôi tin cậu ấy đủ khả năng để trở thành đầu tàu của Real mùa tới”.

    Real vs MU anh 3
  • Dàn sao Real trầm ngâm trong buổi tập vắng bóng Ronaldo

    Gareth Bale cùng đồng đội tại Real Madrid có buổi tập nhẹ chuẩn bị cho trận đấu với Manchester United trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2018.

    Toni Kroos cắt ngắn kỳ nghỉ để trở lại hội quân cùng đồng đội. Đối tác ăn ý của anh, Luka Modric vẫn đang tận hưởng kỳ nghỉ ngắn ngủi bên gia đình sau chiến công giành ngôi á quân World Cup cùng ĐT Croatia.

    Real vs MU anh 4
  • HLV PSG đem tin không vui đến cho Real Madrid

    Sau trận thắng Atletico Madrid 3-2 ở giải giao hữu ICC 2018 diễn ra tối 30/8, HLV Thomas Tuchel khi được phóng viên hỏi có lo sợ Cavani chuyển tới Real Madrid hay không, đã trả lời: "Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ở lại PSG. Không ai nói với tôi bất cứ điều gì về vụ chuyển nhượng".

    Ông Tuchel chia sẻ thêm, Cavani nhiều khả năng tiếp tục gắn bó với PSG. Ngoài ra, trong cuộc trò chuyện gần nhất giữa hai bên, chân sút người Uruguay không hề có ý định muốn chia tay CLB. Trước đó, truyền thông Tây Ban Nha loan tin Real Madrid muốn mua Cavani để thay Ronaldo.

    Real vs MU anh 5
  • HLV Mourinho chỉ đạo cầu thủ MU cắt ngắn kỳ nghỉ

    Huấn luyện viên trưởng MU, Jose Mourinho yêu cầu những ngôi sao của "Quỷ đỏ" cắt ngắn kỳ nghỉ hè để tập trung sớm chuẩn bị cho mùa giải 2018/19.

    Đây là thông tin được tờ The Times tiết lộ. Những ngôi sao gồm Paul Pogba, Marouane Fellaini, Jese Lingard, Ashley Young và Romelu Lukaku. Tất cả đều đang trong kỳ nghỉ sau khi kết thúc World Cup 2018 và được HLV Mourinho yêu cầu cắt ngắn kỳ nghỉ.

    Real vs MU anh 6
  • Danh sách cầu thủ thi đấu của Real Madrid

    Ở trận đấu đầu tiên của Julen Lopetegui trên cương vị huấn luyện viên trưởng Real Madrid, ông đưa ra sân đội hình khá mạnh với Gareth Bale trên hàng công, cầu thủ được kỳ vọng thay thế vai trò của Cristiano Ronaldo.

    Real vs MU anh 7
  • Danh sách cầu thủ đăng ký thi đấu của MU

    MU đang trải qua cuộc khủng hoảng lực lượng trầm trọng. Thậm chí, huấn luyện viên Jose Mourinho kêu gọi các ngôi sao cắt ngắn kỳ nghỉ để giúp đội bóng chuẩn bị cho mùa giải mới 2018/19.

    Real vs MU anh 8
  • Sân vận động Hard Rock, nơi diễn ra trận đấu trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế ICC 2018 giữa Real Madrid và MU. Đây là sân có sức chứa khoảng 65.000 người.

    Real vs MU anh 9
  • David de Gea sẽ xuất hiện khung thành MU, hậu vệ trái Luke Shaw cũng trở lại ở hàng phòng ngự. Trong trận này, huấn luyện viên Jose Mourinho trao băng thủ quân cho trung vệ Bailly.

    Hình ảnh trong phòng thay đồ của "Quỷ đỏ" Manchester trước trận gặp đương kim vô địch Champions League Real Madrid.

    Real vs MU anh 10
  • Các cầu thủ MU đến sân Hark Rock. Hai tuyển thủ người Tây Ban Nha trong đội hình "Quỷ đỏ" De Gea và Ander Herrera khá thân thiết với nhau.

    Real vs MU anh 11
  • HLV Mourinho muốn MU mua thêm ít nhất một tân binh

    Huấn luyện viên Jose Mourinho khẳng định nhiều khả năng Manchester United chỉ đón thêm một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 khép lại.

    Real vs MU anh 12

    Goal dẫn lời phát biểu của Mourinho khi được hỏi về tình trạng “mua sắm” của MU: “Tôi tự tin mình sẽ có thêm một tân binh, để nhiều hơn nữa thì cực khó. Quyết định của cá nhân với câu lạc bộ rất khác. Cả sự nghiệp của tôi, không phải muốn là được. Có thêm một tân binh vào lúc này đã tốt lắm rồi”.

    Kỳ chuyển nhượng hè 2018 sẽ sớm kết thúc với các đội bóng ở Premier League bởi hạn chót là ngày 9/8, thay vì 31/8 như mọi khi. Mourinho khẳng định ông ủng hộ chính sách chuyển nhượng của Premier League, song không hài lòng vì mùa giải bắt đầu quá sớm.

  • Hình ảnh bên trong phòng thay đồ của MU. Tiền đạo Alexis Sanchez có mặt trong đội hình xuất phát và sẽ có sự hỗ trợ từ tiền vệ Juan Mata. Tân binh Fred cũng ra sân ngay từ đầu trận.

    Real vs MU anh 13
  • Trung vệ Eric Bailly và tiền vệ Juan Mata nhận được những tràng vỗ tay của khán giả trên khán đài sân Hard Rock khi bước ra từ đường hầm. Ở trận này, Bailly đeo băng thủ quân của MU.

    Real vs MU anh 14
    Real vs MU anh 15
  • Hiệp 1 của trận đấu giữa Real và MU bắt đầu

    1': Benzema có vinh dự đeo băng thủ quân của Real Madrid. Tuy nhiên, anh sẽ phải đối mặt với thủ môn xuất sắc De Gea bên phía MU.

  • 3': Không bất ngờ khi Alexis Sanchez vẫn là cầu thủ MU hoạt động năng nổ nhất trên sân. Tuy nhiên, những tình huống đi bóng rườm rà khiến anh mất rất nhiều sức lực.

  • 6': Pha dứt điểm đáng chú ý đầu tiên của trận đấu thuộc về tiền vệ Juan Mata của MU. Tuy nhiên, anh khống chế bóng và dứt điểm chân trái ở góc hẹp không thành công. Cổ động viên "Quỷ đỏ" Manchester trên khán đài rất phấn khích.

    Real vs MU anh 16
  • 8': Odriozola mở tốc độ bên cánh phải, sau đó thực hiện pha căng ngang thuận lợi cho Benzema, nhưng thủ quân của Real ở trận này lại dứt điểm đưa bóng đi chệch khung thành MU.

  • MU mở tỷ số ở phút thứ 18

    Tình huống tấn công bên cánh phải được kết thúc bởi pha dứt điểm một chạm của Alexis Sanchez. Sau đường chuyền ngược trở lại của Darmian, tiền đạo người Chile kết thúc chính xác khiến thủ môn Casilla của Real không có cơ hội cản phá.

    Real vs MU anh 17
  • 24': Vinicius Jr khiến người hâm mộ Real Madrid trên khán đài thực sự phấn khích với những pha đảo chân kỹ thuật bên cánh trái. Tuy nhiên, đường chuyền vào của anh lại khiến Gareth Bale bất ngờ, nên chỉ có pha dứt điểm đi chệch khung thành MU.

  • MU nâng tỷ số lên 2-0 ở phút 27

    Pha tấn công một chạm của MU được kết thúc hoàn hảo sau pha dứt điểm của tiền vệ Herrera. Từ quả treo bóng của Juan Mata bên cánh phải, tiền đạo Alexis Sanchez đánh đầu ngược trở lại cho Herrera ghi bàn.

    Real vs MU anh 18
  • Các học trò của huấn luyện viên Jose Mourinho không làm người hâm mộ MU có mặt trên khán đài sân Hard Rock thất vọng, bởi hai bàn thắng của Sanchez và Herrera đem lại lợi thế lớn cho "Quỷ đỏ" Manchester trước đương kim vô địch Champions League Real Madrid.

    Real vs MU anh 19
  • Chạm trán Real Madrid trong trận đấu giao hữu thuộc ICC 2018 diễn ra ở Mỹ, tiền đạo Alexis Sanchez chơi hiệu quả với pha ghi bàn và kiến tạo. Anh mở tỷ số, sau đó đánh đầu chuyền cho tiền vệ Ander Herrera nâng tỷ số lên 2-0.

    Real vs MU anh 20
  • 40': Trung vệ Bailly cần sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Thủ quân của MU bị đau sau tình huống nỗ lực cản phá quả tạt bóng từ bên cánh phải của Real Madrid.

  • Lợi thế dẫn 2-0 của MU vẫn chưa thể làm huấn luyện viên Jose Mourinho vui mừng. Bên ngoài sân, ông trầm ngâm khi chứng kiến lối chơi của đội bóng. Đây chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu, nhưng chiến thắng sẽ giúp các cầu thủ MU có tinh thần tốt hơn trước thềm mùa giải 2018/19.

    Real vs MU anh 21
  • 45': Trọng tài cho hiệp 1 đá bù thêm 4 phút. Tiền vệ Ander Herrera có cơ hội tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng lại không đánh bại được thủ môn Casilla.

  • Kết thúc hiệp 1, Real rút ngắn tỷ số xuống 1-2 ở phút 45+3

    Tiền đạo Benzema thắp lên hy vọng lội ngược dòng cho Real Madrid với bàn rút ngắn tỷ số xuống 1-2. Thủ quân của "Los Blancos" ở trận này dứt điểm một chạm chính xác sau quả tạt bóng của Theo Hernandez từ cánh trái. Đây cũng là pha bóng cuối cùng trong hiệp 1.

    Real vs MU anh 22
  • Khán giả ở sân Hard Rock được chứng kiến những bàn thắng đẹp mắt sau các pha lập công của Alexis Sanchez và Herrera bên phía MU, sau đó là pha lập công của tiền đạo Benzema cho Real trước khi hiệp 1 khép lại.

    Real vs MU anh 23
  • Hiệp 2 của trận đấu giữa Real và MU bắt đầu

    46': Tân huấn luyện viên Lopetegui của Real Madrid có trận cầm quân đầu tiên khá chông gai khi rơi vào thế bám đuổi ngay trong hiệp 1. Tuy nhiên, cầu thủ 18 tuổi Vinicius Jr của Real lại gây ấn tượng mạnh với những pha đảo chân kỹ thuật bên cánh trái.

    Real vs MU anh 24
  • 50': Vào sân đầu hiệp 2 thay thế Benzema, Borja Mayoral tung cú sút đầu tiên về phía khung thành MU, nhưng lại đưa bóng đi chệch cột.

  • Tân huấn luyện viên Lopetegui đưa Benzema và Gareth Bale ra nghỉ ngay đầu hiệp 2. Cầu thủ vào thế chỗ của Bale là tài năng trẻ Martin Oedegaard.

    Real vs MU anh 25
  • Real Madrid có tới 4 sự thay đổi cầu thủ trong hiệp 2, nhưng MU của HLV Jose Mourinho vẫn giữ nguyên đội hình xuất phát. Chỉ là trận đấu mang tính chất giao hữu, nhưng MU cần chiến thắng để có tinh thần hưng phấn trước thềm mùa giải 2018/19.

    Real vs MU anh 26
  • 58': Martin Oedegaard có cơ hội thuận lợi để ghi bàn thắng cho Real, nhưng cú dứt điểm chân trái của anh trong tư thế thoải mái lại đưa bóng đi vọt xà khung thành MU.

  • 61': Tân huấn luyện viên Lopetegui tiếp tục trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ khi Ceballos, Vinicius Jnr và Odriozola rời sân nhường chỗ cho De Tomas, Lopez, Rodriguez. Có tới 7 sự thay đổi cầu thủ Real so với đội hình xuất phát.

    Real vs MU anh 27
  • 68': Huấn luyện viên Jose Mourinho cũng có sự thay đổi cầu thủ đầu tiên khi tân binh Fred rời sân nhường chỗ cho Tuanzebe.

    Real vs MU anh 28
  • 75': Tài năng trẻ Martin Oedegaard quyết định sút phạt đưa bóng đi thẳng về phía khung thành MU, nhưng cú sút chưa đủ hiểm hóc để đánh bại thủ môn De Gea.

  • 79': Real Madrid quyết định đưa ba ngôi sao Isco, Asensio và Toni Kroos vào sân với mục tiêu tìm kiếm trận hòa. Trong khi đó, bên phía MU, McTominay rời sân nhường chỗ cho Mitchell.

  • 82': Real Madrid có cơ hội thuận lợi để gỡ hòa. Tuy nhiên, quả tạt của Asensio vào khu vực cấm địa lại không được Mayoral tận dụng thành công.

  • 90': Trọng tài cho hiệp 2 đá bù 3 phút, và MU đang tiến gần hơn tới chiến thắng đầu tiên tại ICC Cup năm nay. Trong khi đó, Real Madrid nỗ lực tấn công với hy vọng không thua ở trận ra mắt của HLV Lopetegui.

    Real vs MU anh 29
  • Kết thúc trận đấu, MU thắng Real Madrid 2-1

    Huấn luyện viên Jose Mourinho vui mừng khi có chiến thắng trong trận đối đầu đội bóng cũ Real Madrid. Trong khi, đồng nghiệp Lopetegui không vui sau trận ra mắt đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Đức Mạnh

Ảnh: AP/Reuters

Bạn có thể quan tâm