Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real từ chối bán Valverde với giá 90 triệu euro

Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ Real Madrid đã bỏ qua nhiều đề nghị đắt giá cho tiền vệ Federico Valverde trong kỳ chuyển nhượng hè 2022.

Mundo Deportivo cho biết có vài CLB lớn ở châu Âu hỏi mua Valverde, trong đấy có đội đến từ Premier League. Tiền vệ người Uruguay còn hợp đồng với "Los Blancos" đến năm 2027 sau khi vừa gia hạn vào tháng 8/2021. Mức phí phá vỡ hợp đồng của Valverde lên đến một tỷ euro, con số ngang ngửa tiền đạo Karim Benzema và khiến nhiều đội bóng lớn phải chùn chân.

Real xếp Valverde vào nhóm "cầu thủ không thể bán". Tiền vệ 24 tuổi có bước thăng tiến nhanh chóng ở đội một Real. Từ năm 2017 tới nay, Valverde có hơn 150 lần ra sân cho "Los Blancos" trên mọi đấu trường và ghi 6 bàn. Valverde là người kiến tạo để Vinicius Junior ghi bàn duy nhất giúp Real đánh bại Liverpool ở chung kết Champions League 2021/22.

real anh 1

Real xem Valverde là nhân tố quan trọng của đội bóng.

Real vừa để Casemiro gia nhập MU với mức phí 60 triệu euro. "Los Blancos" không muốn mất thêm một tiền vệ giàu sức chiến đấu trong bối cảnh phải chia sức ở nhiều đấu trường tại mùa 2022/23. Valverde đóng vai trò quan trọng trong hệ thống của HLV Carlo Ancelotti với khả năng chơi rộng, chịu khó pressing và tạo mối liên kết với hàng công. Có sở trường đá tiền vệ. nhưng khi cần Valverde sẵn sàng chơi hậu vệ phải.

Trong thắng lợi 4-1 của Real trước Celta Vigo hôm 21/8, Valverde đóng góp một bàn thắng ở phút 66. Các pha lập công còn lại được ghi bởi Benzema, Luka Modric và Vinicius Junior.

Real hiện xếp thứ nhì La Liga 2022/23 với 6 điểm, bằng đội đầu bảng Villarreal nhưng thua hiệu số. Ở vòng 3, Real chạm trán Espanyol trên sân khách vào ngày 29/8.

Casemiro nói lời tri ân Modric và Kroos Tiền vệ sắp cập bến MU không kìm được nước mắt trước khi có phát biểu xúc động trong buổi lễ chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Casemiro bật khóc khi chia tay Real

Tiền vệ Casemiro bày tỏ cảm xúc nghẹn ngào trong buổi phát biểu chia tay Real Madrid chiều 22/8 (giờ Hà Nội).

Modric tiếc nuối Casemiro

Luka Modric coi việc Real Madrid bán tiền vệ Casemiro cho Manchester United trong mùa hè này là một điều đáng tiếc.

Duy Luân

Bạn có thể quan tâm