Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real tiếp tục bắt Ronaldo cày ải

Ngôi sao người Bồ Đào Nha sẽ có mặt trong trận gặp Rayo Vallecano vào cuối tuần này dù đang phải tiêm thuốc giảm đau.

Real tiếp đón đối thủ hiện đứng ở nửa dưới bảng xếp hạng Rayo Vallecano trên sân nhà Bernabeu ở vòng 31 La Liga. Với mục tiêu đảm bảo chiến thắng cho CLB Hoàng gia, HLV Ancelotti buộc phải đưa Cristiano Ronaldo ra sân.

Ronaldo tiêm thuốc giảm đau để phục vụ Real Madrid

Ít ai biết rằng siêu sao người Bồ Đào Nha đã phải tiêm thuốc giảm đau vì chấn thương gân bánh chè để thi đấu cho Real Madrid ở 3 trận gần đây.

Thời gian qua, ngôi sao người Bồ Đào Nha có dấu hiệu quá tải khi không thể hiện phong độ và thể lực tốt nhất khi gặp Barca và Sevilla. Hai tờ báo hàng đầu ASMarca tại Tây Ban Nha đưa tin Ronaldo phải tiêm thuốc giảm đau nhằm có thể thi đấu ở hai trận vừa qua.  

Ronaldo sẽ tiếp tục có mặt ở trận gặp Vallecano diễn ra vào cuối tuần này. Ảnh: Goal.

Trái với những tin tức từ truyền thông xứ sở Bò tót, HLV Ancelotti khẳng định Ronaldo vẫn khỏe mạnh và ra sân vào cuối tuần này. Trên trang Goal, nhà cầm quân người Italy chia sẻ: “Cristiano luyện tập bình thường. Tôi không nghĩ có bất cứ điều gì ảnh hưởng đến việc thi đấu của cậu ấy. Ronaldo sẽ ra sân gặp Vallecano”.

Ngoài ra, vị thuyền trưởng của Real khẳng định mọi vấn đề ảnh hưởng đến ngôi sao người Bồ Đào Nha đang nằm trong tầm kiểm soát, và CR7 hoàn toàn tự tin trước trận đấu vào cuối tuần này. Trong trường hợp thể lực và phong độ không tốt, Ronaldo sẽ được nghỉ ngơi.

Liên quan đến những thắc mắc về vị trí trong khung thành Real, HLV Ancelotti khẳng định tiếp tục tin tưởng Diego Lopez dù thủ môn này không có phong độ tốt trong trận Real thua Sevilla. Điều đó đồng nghĩa với việc nhà cầm quân người Italy bác bỏ lời kêu gọi của CĐV Real đưa Iker Casillas trở lại vai trò người gác đền số 1 của CLB.

Hai trận vừa qua, rất nhiều cầu thủ Real thi đấu thiếu thuyết phục, trong đó có tiền vệ Xabi Alonso. Tuy nhiên, HLV Ancelotti tin tưởng tuyển thủ người Tây Ban Nha đang có thể lực tốt và giữ vai trò quan trọng với đội bóng, nên anh sẽ tiếp tục góp mặt ở trận tiếp đón Vallecano trên sân nhà Bernabeu.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm