Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Real thua đội bét bảng sau ngày Barca đăng quang

Real Madrid bất ngờ nhận thất bại 0-1 trong chuyến làm khách đến sân của Rayo Vallecano ở vòng 35 La Liga diễn ra rạng sáng 29/4.

Dàn sao Real Madrid nỗ lực tập hồi phục chấn thương Nhiều ngôi sao bạc triệu của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha đang phải nỗ lực chạy đua với thời gian để trở lại thi đấu.

Ở vòng 35 La Liga, Real Madrid hành quân đến sân của đội đang đứng cuối bảng xếp hạng Rayo Vallecano. Benzema vắng mặt, nên HLV Zinedine Zidane trao cơ hội đá chính cho số 7 Mariano bên cạnh Gareth Bale trên hàng công Real.

Nhà cựu vô địch Champions League nhập cuộc tự tin và suýt chút nữa có bàn mở tỷ số sau cú sút xa hiểm hóc ở phút thứ 8 của hậu vệ cánh Marcelo. Tuy nhiên, Rayo Vallecano với tinh thần không còn gì để mất cũng tổ chức được nhiều pha phản công sắc bén khiến hàng thủ Real phải vất vả mới có thể hóa giải.

Real thua doi bet bang anh 1
Chủ nhà chơi đầy tự tin trong hiệp một.

Bước ngoặt trận đấu đến ở phút 21. Chủ nhà tổ chức đợt tấn công biên, nhưng Javi Guerra không thể dứt điểm vì bị Jesus Vallejo áp sát. Ngay sau đó, Real lên bóng và có cơ hội đối mặt nhưng Gareth Bale lại bỏ lỡ một cách đáng tiếc.

Sau pha hỏng ăn của Bale, trọng tài chính Pablo Fuertes cho dừng trận đấu để xem lại VAR. Ông xác định đội chủ nhà được hưởng quả penalty do Jesus Vallejo kéo ngã Javi Guerra trong tình huống theo kèm trước đó. Trên chấm 11 m, Adrian Embarba đánh lừa Courtois bằng cú sút vào chính giữa khung thành. Tỷ số được mở cho Vallecano ở phút 23.

Real thua doi bet bang anh 2
Courtois trở lại bắt chính cũng không thể giúp Real giành kết quả tốt trước chủ nhà Vallecano.

Những phút tiếp theo, Real Madrid đẩy cao đội hình tấn công. Bóng một lần được Mariano đưa vào lưới đội chủ nhà, nhưng bàn thắng không được công nhận do số 7 đã việt vị. Hiệp đấu đầu tiên khép lại với lợi thế nghiêng về chủ nhà.

Bước sang hiệp 2, Real Madrid dâng cao đội hình và tạo ra nhiều sóng gió về phía khung thành của thủ môn Alberto Garcia nhưng trong một ngày phong độ lên cao, "lão tướng" 34 tuổi ngăn chặn mọi nỗ lực dứt điểm của Gareth Bale, Mariano cùng đồng đội.

Real thua doi bet bang anh 3
Bale có một ngày thi đấu thất vọng với nhiều cơ hội bị bỏ lỡ.

HLV Zindane cố gắng đưa ra những sự thay đổi bằng việc tung Isco, Lucas Vazquez vào sân nhưng đều không mang lại hiệu quả. Những cơ hội cứ thế trôi qua trước mũi giày các chân sút áo hồng cho đến khi tiếng còi kết thúc của trọng tài vang lên.

Trận đấu khép lại với tỷ số 1-0 nghiêng về Rayo Vallecano. Lần đầu tiên sau 22 năm, Rayo Vallecano mới có chiến thắng trước Real Madrid. 3 điểm trên sân nhà giúp đội chủ sân Vallecas níu kéo chút hy vọng dù là mong manh trong cuộc đua trụ hạng tại La Liga mùa này.

Real thua doi bet bang anh 4
Đội hình ra sân của 2 CLB.
Real thua doi bet bang anh 5
Bảng xếp hạng La Liga.

Real vs Athletic Bilbao (3-0): Benzema ghi hat-trick bàn thắng

Ở vòng 33 La Liga diễn ra tối 21/4, Real Madrid giành chiến thắng 3-0 trước Athletic Bilbao, qua đó thu hẹp khoảng cách với đội xếp thứ hai là Atletico Madrid xuống còn 4 điểm.

Không Ronaldo, Messi cô đơn trên ngai vàng La Liga

Hai siêu sao này luôn cần nhau để biến những chiến thắng của họ thêm phần vĩ đại hơn. Bởi vậy, khi Cristiano Ronaldo ra đi, không còn ai đủ sức ngăn Lionel Messi.

Tuấn Nguyên

Ảnh: Getty

Bạn có thể quan tâm